LG G3 Isai VL31 - thay đổi nhỏ có tạo nên đột phá

LG G3 Isai VL31 đang bán với giá 5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, máy mang ngôn ngữ thiết kế khá đị với cụm camera trước dùng để tự sướng được đặt ở cạnh dưới của máy, đường viền trên và hai bên của máy khá mỏng. Chi tiết lạ giúp LG G3 Isai VL31 thật sự tạo nên một bước đột phá.

lg-g3-isai-vl31-thay-doi-nho-co-tao-nen-dot-pha

LG G3 Isai VL31 là một phiên bản mới vừa chính thức có mặt tại thị trường nước ta với mức giá rất tốt. Samrtphone này được coi là một phiên bản nâng cấp mới về mặt hiệu năng từ phiên bản Isai L24.

Vậy trong năm nay G3 Isai VL có thật sự là một lựa chọn tốt so với phiên bản người đàn anh của mình.

Người dùng có thể sẽ cảm thấy có phần thất vọng trên thiết kế của LG G3 Isai VL31, khi máy hoàn toàn không được thay đổi vẻ ngoài. Mọi chi tiết đều được giữa nguyên phong cách này, mặt dù có phần hơi dị về vị trí đặt camera.


Sản phẩm mang lại cảm nhận đầu tiên là máy khá bự và nặng, tuy nhiên nó không quá nặng để khiến người dùng mỏi tay. Thay vào đó máy mang tới một cảm giác cầm rất thích tay, đằm và ôm tay.

Phần có thiết kế dị nhất trên smartphone G3 Isai VL31 là việc hãng lại chọn cách bố trí camera thật sự không thuận tiện chút nào. Nếu bạn là một người dùng thuận tay trái thì sẽ gặp chút vấn đề trong việc sử dụng camera trước để tự sướng.


LG G3 Isai VL31 sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 801 với bốn nhân tốc độ 2.5GHz như người anh của mình. Tuy nhiên so với người anh trước đó, trên thế hệ mới máy đã được nâng cấp thêm về bộ nhớ RAM lên mức 3 GB.


Không có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình nhưng được nâng cấp về phần hiệu năng khá tốt. Bên cạnh đó, mức giá bán của máy cũng rất hấp dẫn.

Nếu bạn đang muốn tìm một thiết bị có cấu hình cao, khả năng tương thích tốt tại Việt Nam và một mức chi phí phải bỏ ra là rất thấp thì LG G3 Isai VL31 là một lựa chọn mà bạn nên lưu tâm.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét