iPhone 4s chưa active giá rẻ tràn về Việt Nam

iPhone 4s chưa active là mẫu smartphone tiếp trong gia đình nhà Apple giá rẻ đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Hiện nay phiên bản này được xem là một đối thủ nặng ký với chiếc Asus Zenfone 5. Nhưng trên phiên bản iPhone 4s chưa active có nhiều lợi thế hơn rất nhiều so với người bạn android.

iphone-4s-chua-active-gia-re-tran-ve-viet-nam

Chưa có lúc nào như bây giờ, thị trường xách tay iPhone 4s chưa active lại trở nên náo nhiệt như vậy khi mà đủ các dòng iPhone được nhập vào nước ta với mức giá cực rẻ. Mới đây nhất, lại có thêm một lô iPhone 4S‘chưa kích hoạt’ giá siêu rẻ tràn vào Việt Nam.

Vài ngày qua, đã có một số cửa hàng rao bán những chiếc iPhone 4s chưa active với giá chỉ khoảng từ 3.59 đến 3.69 triệu đồng, rẻ hơn cả Zenfone 5 đang có giá ở mức 3.99 triệu đồng, những chiếc iPhone này là phiên bản quốc tế (có mã ZP/A) tuy nhiên đây là các sản phẩm ‘dự bị’ để Apple thực hiện chính sách bảo hành một đổi một của mình nên chúng không được kèm theo hộp đựng hay phụ kiện.


Điều khiến những chiếc iPhone 4s chưa active này hấp dẫn là mức độ mới của nó. Chúng có hình thức bên ngoài gần hệt như máy mới vì chưa qua sử dụng, pin như ban đầu, loa không rè, màn hình chưa đổi màu. Tuy nhiên các thiết bị này lại có nhược điểm là trôi bảo hành, hay nói dễ hiểu là không thể kích hoạt bảo hành Apple Care vì đã được xuất xưởng khá lâu và hiện nay Apple cũng đã thôi bán iPhone 4s chưa active.


Xét về giá cả, những chiếc iPhone 4s chưa active bảo hành này ngang giá với loạt iPhone 5c khoá mạng đã gây sốt ở thị trường Việt cách đây không lâu, tuy nhiên những thiết bị này lại có độ an toàn cao hơn và đặc biệt là chúng không cần phải sử dụng SIM ghép, sóng khá ổn định.

Dĩ nhiên rủi ro vẫn còn tiềm ẩn trong sản phẩm iPhone 4s chưa active vì chế độ bảo hành của hàng xách tay khá kém và nếu mua phải thiết bị bị lỗi, khách hàng sẽ khó lòng đổi trả hay lấy lại tiền.

Nguồn: Thegioididong
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét