Nomi 3s vẫn là mẫu smartphone đáng lựa chọn nhất

Nomi 3s hiện đã và đang trở thành tâm điểm từ nhiều người dùng khi nó chính thức về tới thị trường nước ta. Theo đánh giá trong thời gian tới, Nomi 3s vẫn sẽ là mẫu smartphone đáng để lựa chọn nhất, ít nhất là hết năm 2015 này.

Nomi 3s có giao diện bên trong khá giống với dòng điện thoại Oppo, có thể thấy chiếc máy có khả năng hoàn thiện rất tốt so với nhiều phiên bản giá rẻ khác. Nomi 3s vẫn sẽ tiếp tục làm mưa gió trên thị trường Việt thêm một thời gian nữa.

nomi-3s-van-la-mau-smartphone-dang-lua-chon-nhat

Nomi 3s hiện đang là chiếc điện thoại đang tạo nên một cơn sốt thật sự trong lòng người dùng trong những ngày hôm nay. Tại sao chiếc điện thoại này lại có sức ảnh hưởng như vậy, trong bài viết này ta sẽ cùng đi tìm hiểu nguyên nhân.


Trong bài viết này ta sẽ cùng mở hộp Nomi 3s màu phiên bản màu đen, phiên bản này sẽ thể hiện khá rõ từng đường nét thiết kế trên sản phẩm mới đến từ hãng Nomi. Ở bên cạnh trái Nomi 3s ta sẽ có hai khay cắm kiêm luôn chức năng khay đựng thẻ nhớ. 


Hộp Nomi 3s khá là lớn, bên trong hộp chiếc máy của chúng ta được đặt lệch về một phía, chiếc máy nổi bật bên cạnh tấm dấy màu da cam. Một điểm khá lạ trên Nomi 3s là việc máy được trang bị một ngay một cuốn sách hướng dẫn nhưng sử dụng bằng tiếng Việt.


Theo nhiều suy đoán có lẽ chiếc Nomi 3s này sẽ được sản xuất để bán chính hãng tại thị trường Việt Nam chăng. Bên trong giao diện người dùng có thể sử dụng tiếng Việt, tuy nhiên Nomi 3s lại được dịch không quá chính xác.


Mới đây một phiên bản Nomi 3s với thông số cực cao đang có mặt trên thị trường, phiên bản này sở hữu bộ nhớ trong 16GB với màn hình 2K, thông số phiên bản Nomi 3s bản nâng cấp được xem là khá hấp dẫn dành cho bạn nào thích trải nghiệm.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét