IPhone 5S Lock có giá bao nhiêu tiền?

Nhiều người đang phân vân giữa chiếc điện thoại iPhone 5s và iPhone 5S lock. Giữa giá tiền giữa phiên bản quốc tế và bản lock là nhiều người đau đầu.

Hiện nay giá iPhone 5s lock rẻ hơn điện thoại iPhone 5s từ 3 đến 5 triệu đồng. Chiếc iPhone 5s lock  16GB cũng được hơn 5 triệu đồng. Dưới đây là giá iPhone 5s Lock các phiên bản tại cửa hàng Đức Huy Mobile.
 
IPhone 5S Lock có giá bao nhiêu tiền?
Điểm khác nhau giữa iPhone Quốc tế và Lock:

Ngoài việc khác nhau về giá thành thì iPhone 5s quốc tế và Lock khác nhau như sau:

IPhone Quốc tế không bị khóa mạng nên bạn có thể sử dụng bất kì sim thẻ nhà mạng nào trên toàn quốc tế. Có thể hoàn toàn yên tâm khi update phần mềm, ứng dụng,…

Phiên bản Lock giá sẽ rẻ hơn và bị Lock nhà mạng nhưng bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi dòng iPhone này sẽ sử dụng sim ghép. Đây là loại sim chỉ cung cấp cho dòng Lock để bạn sử dụng các nhà mạng bình thường. Khi sử dụng phiên bản Lock việc Update hệ điều hành bạn cần nhờ đến các chuyên viên kỹ thuật.

Đối với người dùng việc sử dụng iPhone Lock cũng rất phổ biến hiện nay. Do đó tùy vào mức giá và khả năng tài chính bạn có thể chọn cho mình dòng iPhone phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét