Đánh giá màn hình iPhone 5 Lock Nhật

IPhone 5 Lock được biết đến khi nhà mạng phía Nhật bán ra. Việc sở hữu màn hình Retina nên iPhone 5 Lock được nhiều người mua dùng.
Đánh giá màn hình iPhone 5 Lock Nhật

iPhone 5 Lock sở hữu màn hình 4 inch, tỉ lệ 16:9 cho độ phân giải lên tới 1136 x 640, mật độ điểm ảnh đạt 326ppi cho hình ảnh rất sắc nét, các chi tiết rất mịn...Màn hình sáng, sắc nét với màu sắc trung thực luôn là điểm mạnh của các dòng iPhone.

Nhờ trang bị công nghệ màn hình Retina nên chất lượng hình ảnh trên iPhone 5 Lock rất tốt, hình ảnh rất có chiều sâu, độ sáng cực tốt và màu sắc rất trung thực. 

Với kích thước màn hình rộng 4 inch khá gọn gàng nhưng cũng không quá nhỏ, các thao tác bằng một tay của người dùng trên máy sẽ trở nên dễ dàng hơn khi lướt web, duyệt mail... Và đặc biệt các trải nghiệm hình ảnh trên máy cũng rất sống động và hoàn hảo đặc biệt là những trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi các trò chơi có đồ hòa cao mang lại cảm giác tuyệt vời nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét