Vì sao có iPhone Lock, xuất xứ ở đâu?

Nhiều người sẽ đặt câu hỏi, tại vì sao có iPhone 5 lock, 5s Lock, iPhone 6 lock và iPhone 6S lock và chúng được sản xuất ở đâu? Câu trả lời sẽ có ở nội dung bài viết này.
Vì sao có iPhone Lock, xuất xứ ở đâu?

IPhone Lock được bán ra tại các thị trường lớn như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Úc, Nhật Bản,... Tại các thị trường này, một lượng lớn iPhone sẽ được khóa mạng (Lock) để phân phối thông qua các nhà mạng. 

Khách hàng có thể mua máy với giá rẻ hơn nhiều, thậm chí miễn phí, nhưng họ buộc phải sử dụng dịch vụ của nhà mạng đó trong vòng từ 2-5 năm. Những máy loại này là nguồn hàng béo bở dành cho những thương gia. Họ sẽ tìm nhiều cách để gom máy lại, sau đó đem về thị trường Việt Nam, vì vậy những mẫu máy này thường có giá rẻ hơn nhiều so với hàng được phân phối chính hãng.

Để thu hút, các cửa hàng còn thực hiện thêm ưu đãi tặng sim ghép giúp máy có thể sử dụng được cho các nhà mạng tại Việt Nam. Ngoài ra, các phiên bản iPhone khóa mạng và iPhone quốc tế thực tế không hề khác nhau về cấu hình phần cứng lẫn thiết kế, mà chỉ bị hạn chế về quy định nhà mạng phải sử dụng theo máy. Nếu muốn máy khóa mạng trở thành máy quốc tế, chỉ cần bỏ tiền ra mua code (mã kích hoạt mở khóa mạng) là được.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét