Vì sao nên mua Xiaomi Redmi Note 2 dịp cuối năm

Trên tay tầm 3 triệu đồng, Xiaomi Redmi Note 2 là smartphone đáng để lựa chọn nhất khi thiết kế, cấu hình mạnh mẽ khá là tốt.

MIUI sắp vào Việt Nam

Đây chính là lí do cuối cùng, MIUi sẽ chính thức tiến vào Việt Nam ở thời điểm tháng 10, theo thông tin độc quyền từ Lê Bông Hê – nhân viên của MsChina tại TQ, nghĩa là bạn sẽ không còn nỗi lo không có nơi sửa chữa uy tín, và tuyệt hơn là MIUI rom sẽ được tối ưu và có thêm những tính năng riêng cho thị trường nước ta.

Bộ đôi camera 13 và 5 mpx :

Không phải chịu cảnh lè tè số chấm thấp, với Redmi Note 2, bạn có 1 bộ đôi camera chụp ổn định, nhiều chế độ chỉnh cộng với kho lọc màu phong phú, đặc biệt là với camera selfie tự sướng ảo diệu, không cần đến 360, bật và tạo dáng, như vậy bạn đã có 1 tấm ảnh để up FB với tựa đề : “ Hôm nay trời nhẹ lên cao,1 like để ủng hộ mình nha, hihih :* “

Sở hữu 1 cấu hình “ không có đối thủ “ trong tầm giá

Từ đầu năm 2015, Media TeK đã bắt đầu chứng tỏ được những lợi thế cạnh tranh của mình, bên cạnh đó là việc tụt dốc không phanh của ông trùm Qualcomm với “ lò vi sóng “ Snapdragon 810, Hellio X10 ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với các con chip tầm trung của Qualcomm mà trước kia MTK chưa bao giờ có thể chiến đấu một cách sòng phẳng.

Và, điểm thú vị là Helio X10 + Ram 2gb chính là cấu hình của HTC E9, chiếc điện thoại là em trai của M9 và đang có mức giá khoảng gấp đôi so Redmi Note 2 – rơi vào khoảng 7 triệu, và thêm 1 điểm chung nữa là cả 2 chiếc điện thoại này đều là hàng xách tay.

Vậy, Redmi Note 2 mang cấu hình của 1 sản phẩm với giá gấp đôi nó ? vậy tại sao phải bỏ 1 số tiền gấp đôi cho 1 cấu hình tương tự ?

Về màn hình, vẫn là Full HD 5,5 inch, tương tự với HTC E9, cũng lại là tấm nền IPS cao cấp ? màn hình như nhau, cấu hình như nhau.
Thế nên bạn có 2 lựa chọn, 1 là mua 2 chiếc Redmi Note 2 với 2 màu trắng và xanh cho ngày dài năng động và đêm thoáng mát hay chỉ 1 chiếc HTC E9 nhưng cũng chỉ làm được những điều tương tự như Redmi Note 2 -----> câu trả lời chắc bạn đã có.

Rom MIUI, MIUI và MIUI

Đây chính là lí do thứ 2, khác với HTC, samsung, sony, những nhà sản xuất có 1 thói quen khá khó chịu là quên update cho người dùng hoặc bạn có thể rơi vào trạng thái: Sao cái đt yêu quí của bạn không được lên Android mới ? mới được 1 năm mà ?

MIUI, bản rom, đứa con cưng và là thứ đã đưa Xiaomi lên đỉnh như ngày nay có 1 cộng đồng làm rom cực kì đông kể cả ở TQ và cả Ấn Độ, và trái với các nhà sản xuất trên, hoặc là chờ đến đợt đại update nửa năm có 1 lần hoặc là những bản vá chằng vá đụp chữa cháy, MIUI từ Xiaomi có các bản rom vá lỗi đều như vắt chanh mỗi thứ 6 hàng tuần.

MIUI cũng có khả năng tùy biến theme mạnh mẽ, đơn giản như iOs của Apple nhưng lại mang những nét rất riêng. Không quá để nói rằng, nếu đã là MIUI fan, bạn khó có thể quay lại với Android nguyên bản.

Hoàn thiện tốt, nhiều màu

Không phải chấp nhận những chiếc máy ọp ẹp, ấn kêu răng rắc của dòng máy giá rẻ, Redmi Note 2 có 1 chất lượng hoàn thiện tốt với vỏ nhựa được ôm gọn phần khung máy, mặt sau được bố trí thoáng, không có các chi tiết thừa, kết hợp cùng mặt sau bóng bảy, rất nổi bật dưới nắng, nhất là với màu hồng, là 1 bạn trai cao 1m6, 6 múi xếp dọc và 69 kg, mình đã chọn màu hồng để thể hiện cá tính thật mạnh mẽ của mình
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét