HTC J Butterfly 2 HTL23 bài đánh giá trên tay

HTC J Butterfly 2 (HTL23) chính thức được trình làng vào năm 2014, sản phẩm được xem là một biến thể của M8 nhưng được dành riêng cho thị trường Nhật Bản. HTC J Butterfly 2 không được nhiều người đánh giá quá cao về lối thiết kế nhưng người dùng thật sự rất hài lòng với công nghệ âm thanh mà máy mang lại.  



HTC J Butterfly HTL23 được xách tay từ Nhật với màn hình Full HD, chống nước, camera 13MP và giá 6,35 triệu đồng.

HTC J Butterfly 2 nổi bật với khả năng... rửa được bằng nước. Máy chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IPX5 và IPX7. Cấu hình gồm chip xử lý Snapdragon 801 bốn nhân 2.5 GHz, bộ nhớ trong 16/32 GB, 2GB RAM. Theo đại diện MS Mobile, máy được nhập về dưới dạng xách tay với giá 6,35 triệu đồng. Sản phẩm có hộp ngoài tương tự như One M8. Đây là phiên bản của nhà mạng AU. HTC J Butterfly 2 vừa được MS Mobile nhập về với nhiều màu tùy chọn gồm trắng, xanh và đỏ. Máy có phụ kiện gồm tai nghe, sách hướng dẫn nhưng không có sạc và dây cáp.


Tai nghe in-ear của JBL.

Sở hữu thiết kế theo phong cách mỏng và nhẹ với lớp vỏ nhựa PolyCarbonate, 4 góc được bo tròn nhẹ nhàng.

Mặt lưng HTC J Butterfly 2 phiên bản xanh và đỏ được làm bóng đẹp mặt nhưng cũng dễ bám vân tay. HTC cho biết, mặc dù chất liệu này không mới nhưng đã được cải tiến để nâng cao chất lượng sử dụng, cụ thể là màu trắng sẽ không bị ố vàng theo thời gian và khi bị bẩn thì có thể rửa sạch dễ dàng bằng nước.



Cạnh dưới với giắc cắm tai nghe 3,5mm và cổng sạc microUSB. Cạnh trên là nút nguồn, cổng hồng ngoại. Cạnh phải với cụm phím vật lý tăng giảm âm lượng và khe cắm thẻ nhớ. Cạnh trái với khe cắm sim. HTC J Butterfly HTL23 được trang bị màn hình lớn 5 inch với độ phân giải Full HD.



Bên cạnh những ứng dụng thông thường, máy có thêm một số ứng dụng dành riêng cho thị trường Nhật. Hệ thống máy ảnh kép Duo Camera ở mặt sau độ phân giải 13MP có khả năng tạo nên chiều sâu của ảnh. Hỗ trợ thêm nhiều hiệu ứng, tính năng chụp ảnh trước, lấy nét sau, xóa phông.
Camera trước có độ phân giải 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi thoại video tốt.


HTC J Butterfly HTL23 sử dụng chip xử lý Snapdragon 801 bốn nhân 2.5 GHz, bộ nhớ trong 16/32 GB, 2GB RAM, hỗ trợ công nghệ LiveStage Signal Processing Technology, Digital Signal Processing (DSP) giúp tăng cường chất lượng âm thanh. Khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IPX5 và IPX7.

Nguồn:nghenhinvietnam
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét