LG G Pro 3 sẽ có màn hình 2K, bảo mật bằng mắt

LG G Pro 3 vừa có thêm thông tin xác nhận về việc máy sẽ được trang bị một màn hình có độ phân giải 2K, cảm biến bảo mật bằng mắt rất hiện đại.

lg-g-pro-3-se-co-man-hinh-2k-bao-mat-bang-mat

Các tin đồn lâu LG G Pro 3 có thể cuối cùng đã đến, sau khi báo cáo đưa vào giữ bởi LG để làm đường cho thiết bị hàng đầu hiện nay của họ là G4 LG. Bây giờ, với LG báo cáo đã trêu chọc một điện thoại thông minh được thiết lập để vượt qua các hạm G4 hiện nay, những tin đồn là một lần nữa hấp nóng với tin tức cho thứ được cho là sắp tới LG G Pro 3.

LG G Pro 3 được đồn đại là có kích thước phablet, một màn hình kích thước 6 -inch màn hình rộng với độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixels).

Trong số các tính năng khác đồn đại đến với G Pro 3 là máy quét dấu vân tay và một tính năng nhận học sinh. Tính đến thời điểm này, không có hàng loạt điện thoại thông minh trên thị trường mà có thể quét các học trò của mắt của một người, và các báo cáo bị rò rỉ đã không xác định như thế nào LG đang có kế hoạch để kéo giảm tính năng rất tương lai này.


LG G Pro 3 dự kiến ​​sẽ chạy theo tất cả chưa được phát hành, bộ xử lý Snapdragon mới cũng như chưa 820. Điện thoại có thể đến với một 4GB trị giá lớn của RAM, 32GB với xây dựng trong lưu trữ nội bộ, và với sự hỗ trợ cho việc mở rộng thẻ nhớ micro SD ngoài lên đến một khả năng chưa được biết đến. Camera phía sau được dự kiến ​​sẽ được 20,7 megapixel, với một camera ở mặt trước để selfies và gọi video của 8 megapixel.

Đáng chú ý, không có thông tin như những gì phiên bản hệ điều hành của Android sẽ điện thoại sắp tới sẽ chạy trên. Với việc phát hành của Google Android M nhận được gần hơn và gần gũi hơn, có thể LG G Pro 3 đến khởi động ra khỏi hộp với Android M?

LG G Pro 3 được đồn là sẽ có mặt trong năm nay, với giá dự kiến ​​790 $.

Nguồn: Vinereport
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét