Lý do Xiaomi Redmi Note 2 vẫn chiếm lĩnh thị trường

Xiaomi Redmi Note 2 và những lý do nó là mẫu điện thoại đến từ thị trường nội địa Trung Quốc đáng để mua nhất trong thời điểm hiện tại, là một đối thủ nặng ký với nhiều thiết bị.

Trong bài viết này ta sẽ cùng đi phân tích Xiaomi Redmi Note 2 có là mẫu smartphone đáng lựa chọn bên cạnh nhiều siêu phẩm khác.

xiaomi-redmi-note-2

Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu con chip Helio X10 8 nhân mạnh mẽ thường chỉ được trang bị trên những mẫu điện thoại cao cấp có giá thành cao cả chục triệu đồng. Nhưng số tiền người dùng phải bỏ ra để sở hữu Xiaomi Redmi Note 2 lại chỉ ngang với các thiết bị bình dân thì đây là một điểm rất đáng cân nhắc ở phía người mua hàng.

Giá bán Xiaomi Redmi Note 2 được xem là một yếu tố hàng đầu khi lựa chọn một thiết bị xách tay, mặt dù trong quá trình vận chuyển về thị trường nước ta phải mất một khoảng chi phí nhưng giá bán của Xiaomi Redmi Note 2 vẫn cực kỳ rẻ so với thị trường hiện tại. Tại thị trường Trung Quốc, giá bán mà hãng đưa ra là tầm 3 triệu đồng.


Hiện Xiaomi Redmi Note 2 được coi là thiết bị duy nhất được trang bị cấu hình khủng đến như vậy dù giá thành cực kỳ thấp, một số thiết bị hiện nay cũng được nhập về theo đường xách tay dùng chung con chip nhưng giá bán rất cao thường là gấp đôi giá của Xiaomi Redmi Note 2.

Sở hữu một màn hình kích thước 5.5 inch Full HD trên Xiaomi Redmi Note 2 gần như chiến tất cả các thiết bị hiện nay, chính hãng cũng như xách tay gần như không có đối thủ. Cùng với đó là bộ đôi camera 13 MP và 5 MP mang tới chất lượng ảnh chụp tôt.


Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu viên pin dung lượng cao 3020 khá khủng, thời gian trải nghiệm trên sản phẩm của hãng điện thoại Xiaomi thật sự rất tuyệt vời.

Hiện tại có hai đối thủ đủ sức cạnh tranh với Xiaomi Redmi Note 2 là mẫu Lenovo K3 Note và Huawei X3 cũng đến từ nhà sản xuất Trung Quốc.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét