LG G4 Stylus có giá bán khoảng 6 triệu đồng

LG G4 Stylus chính thức có giá bán trên thị trường, mưc giá này sẽ rơi vào khoảng 6 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. So với mọi năm, năm nay hãng LG tập trung khá nhiều vào việc phát triển smartphone phân khúc giá rẻ và tầm trung và chiếc smartphone LG G4 Stylus là một sản phẩm như vậy.

lg-g4-stylus-co-gia-ban-khoang-6-trieu-dong

Trở lại tháng năm, khi LG G4 Stylus đã được công bố, chúng ta biết rằng smartphone này là một phiên bản làm mới của LG G Stylo từng bán bởi nhà mạng Sprint và T-Mobile ở Mỹ. Bây giờ, G4 Stylus đã chuẩn bị bán ra ở Hy Lạp kèm theo giá đầy đủ.

Về thông số kỹ thuật, LG G4 Stylus có màn hình 5.7 inch với độ phân giải 720 x 1280 px, mật độ điểm ảnh 258ppi. Chiếc điện thoại này cũng trang bị chip 64-bit Snapdragon 410 bốn nhân tốc độ 1.2GHz và có bộ xử lý đồ hoạ Adreno 306. Nó cũng có RAM 1GB với 16GB dung lượng lưu trữ có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD dung lượng lên tới 128GB.


Ngoài ra nó cũng có camera 8MP nằm ở mặt sau trong khi camera 5MP ở phía trước. LG G4 Stylus cũng được trang bị pin 3000mAh và được cài đặt sẵn Android 5.0, kèm theo cả bút Stylus.

LG G4 Stylus sẽ bán ra ở Hy Lạp với giá tương đương 289 USD (khoảng 6 triệu đồng) và nó cũng sẽ chính thức có mặt trên các kệ hàng ngay ngày 29/6 này. Tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào G4 Stylus đến nước ta.

Nguồn: Thegioididong (Theo PhoneArena)
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét