Bút S-pen trên Samsung Galaxy Note 5 2 sim

Để sử dụng thành thạo chiếc bút S-pen trên Samsung Galaxy Note 5 2 sim người dùng sẽ cần một thời gian để làm quen với rất nhiều tính năng hay và hữu ích.

Đem tới nhiều tính năng hữu ích và thú vị cho người dùng, bút đi kèm cũng là 'đặc sản' của Galaxy Note 5.

1. Ghi chú nhanh trên màn hình

Một trong những tính năng độc đáo và đột phá ở thế hệ Samsung Galaxy Note 5 2 sim mới là khả năng ghi chép nhanh chóng. Ngay khi rút bút ra, bạn có thể lập tức viết lên màn hình đen dù máy vẫn đang khóa. Những thông tin, ý tưởng chợt xuất hiện được lưu lại nhanh chóng với thêm một thao tác là nhấn nút Save sau khi bạn ghi chép xong.

Cách cài đặt: Settings > S Pen > Screen off memo > On

2. Di chuyển bút để xem trước thông tin

samsung-galaxy-note-5-2-sim

Air view là tính năng cốt lõi của S Pen trên Samsung Galaxy Note 5 2 sim cho phép bạn sử dụng bút như một con chuột trên máy tính. Tính năng hữu ích khi lướt web hay sử dụng một số ứng dụng để xem trước thông tin mà không cần thao tác click. Khi duyệt ảnh hay video, bạn chỉ cần đưa đầu bút tới là nội dung được phóng to và thể hiện sinh động.

Cách cài đặt: Settings > S Pen > Air view > On

3. Không làm thất lạc S Pen

Samsung Galaxy Note 5 2 sim bổ sung tính năng báo động bằng âm thanh và cảnh báo trên máy khi S Pen "mất liên lạc" với máy sau một thời gian. Cài đặt này giúp Galaxy Note 5 luôn giữ được bút phù thủy bên mình.

Cách cài đặt: Settings > S Pen > S Pen alerts > On

4. Chụp liên tiếp nhiều màn hình

Việc chụp màn hình từ lâu rất đơn giản nhưng S Pen ở Samsung Galaxy Note 5 2 sim có thể chụp liên tiếp nhiều màn hình để ghép lại thành một hình ảnh dài nhờ tính năng "Scroll Capture" riêng có.

Cách thực hiện: Mở ứng dụng cần chụp màn hình > Lấy S Pen > Air Command > Screen write > Scroll capture > Save

5. Lựa chọn văn bản nhanh

Nhấn giữ nút trên thân bút của Samsung Galaxy Note 5 2 sim sau đó kéo qua văn bản để lựa chọn đoạn text. Sau đó, một menu hiện ra giúp bạn dễ dàng sao chép, chia sẻ qua mail, tìm kiếm trên web.

6. Chỉnh sửa lệnh Air Command

Air Command trên Samsung Galaxy Note 5 2 sim là chức năng hữu dụng của S Pen. Khi bạn lấy bút ra, lập tức giao diện tùy chọn các ứng dụng yêu thích hiện lên. Không còn gò bó với các app bị giới hạn, Air Command trên Galaxy Note 5 có thể cho người dùng tự thêm các ứng dụng.


Cách cài đặt: Settings > S Pen > Air Command > Shortcuts

Nguồn: Ngoisao
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét