LG G Pro 3 có thể được phát hành vào tháng 10

LG G Pro 3 có thể sẽ được chính thức phân phối vào tháng 10 năm nay. Nếu đúng như dự kiến, nhiều người dùng đang rất mong đợi phiên bản này.
lg-g-pro-3-co-the-duoc-phat-hanh-vao-thang-10
Đối đã được đồn đại sẽ được phát hành như một hạm mới trước khi kết thúc năm nay, "LG G Pro 3", có một số mô hình của "LG-H900" là whenEvleaks Ông nói với phát hành trong tháng Mười.

Khi tin đồn về quá khứ, LG G Pro 3 là một mô hình được trang bị với một màn hình hiển thị lớn của sáu pixels inches WQHD, lần đầu tiên cấu trúc kim loại đầy đủ cơ thể của điện thoại thông minh LG. Ngoài ra, như được trang bị với một đầu đọc dấu vân tay và nó đã được kể . Trong phần lớn, nó cũng nói rằng chuyển tải được trang bị Snapdragon 820.

Bình luận nội dung của ông không được xác nhận. Nhưng nó là một cái gì đó bởi nói chuyện của giám đốc điều hành LG nhưng, LG đang có kế hoạch để khởi động một cao cấp mới đó là khác nhau từ các loạt G4 trong nửa thứ hai của năm nay. Đối với LG số mô hình, không ai trong số các mô hình năm nay đã bắt đầu trong "LG-H", không phải "LG-H900" của thời gian này được gán cho bất kỳ mô hình. "LG G Flex 2" đã trở thành một điều gần với nó là "LG-H95X".

Nguồn: Twitter
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét