iPhone 4S chưa active giá rẻ tràn về Việt Nam

iPhone 4S chưa Active sẽ là chủ đề tiếp theo trong tháng 6 và tháng 7 này mà ta sẽ tiến hành đề cập tới bạn đọc khi hiện nay tại thị trường nước ta máy đang có một mức giá rất hấp dẫn. So với iPhone 5 chưa active, iphone 4S chưa active có mức giá chênh nhau khá nhiều đây được xem là một yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định phát triển sản phẩm.

iphone-4s-chua-active-gia-re-tran-ve-viet-nam

Điểm hấp dẫn iPhone 4S chưa Active so với iPhone 5c lock là máy không cần sử dụng miếng SIM ghép và sóng vô cùng ổn định.

Hiện tại thị trường iPhone xách tay rất náo nhiệt với các phiên bản iPhone lock, tiêu biểu tháng trước iphone 5c lock Nhật tràn vào Việt Nam với giá vô cùng hấp dẫn. Tháng 5 này bắt đầu xuất hiện iPhone 4S chưa Active giá rẻ ồ ạt về Việt Nam.

Tuy nhiên, người mua nên suy nghĩ kỹ trước khi mua iPhone 4s chưa active vì máy đã không còn bảo hành, máy để lâu vì thế một số lỗi có thể phát sinh, khách hàng khó có thể lấy lại tiền và đổi máy được.


Trong những ngày qua, có một vài cửa hàng treo bán trên mạng những chiếc iPhone 4S chưa Active giá cực rẻ, chỉ 3,6 đến 3,7 triệu đồng, theo thông tin được biết thì những chiếc iPhone này có thể là iPhone phiên bản quốc tế chưa kích hoạt. Cũng theo điều tra thì những chiếc iPhone này là hàng được Apple dự trữ để bảo hành cho những sản phẩm lỗi vì thế nó không có phụ kiện và hộp đi kèm.

Giờ đây người tiêu dùng có thể mua được chiếc iPhone mới vô cùng rẻ, đủ để các bạn có thể trải nghiệm được hệ điều hành iOS mà bấy lâu nay phải bỏ ra số tiền cực lớn. Đó cũng là lý do mà chiếc iPhone 4s chưa active này hấp dẫn người mua. Về máy được đánh giá là như mới, pin, loa, màn hình, tất cả điều mới. Chỉ có điều là những chiếc iPhone này đã quá hạn bảo hành và chưa kích hoạt.

Nguồn: Dienthoaidinh
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét