iPhone 5 chưa active - đánh giá pin có còn chất lượng

iPhone 5 chưa active vốn được ra mắt khá lâu cũng như đã ngừng sản xuất được 2 năm nay, vậy chất lượng pin và các chân cắm có còn chất lượng. Trong bài viết này ta sẽ cùng đi đánh giá về chất lượng pin chi tiết trên chiếc smartphone giá rẻ iPhone 5 chưa active đang làm mua gió trên thị trường nước ta.

iPhone 5 chưa active dù không còn được sản xuất gần 2 năm nay nhưng mẫu smartphone cao cấp này vẫn có một sức hấp dẩn rất lớn về phía người dùng.

iphone-5-chua-active-danh-gia-pin-co-con-chat-luong

Đánh giá Pin iPhone 5 chưa active


Một trong những điều làm mình khá ngạc nhiên về pin của iPhone 5 chưa active khi mở nó ra là dung lượng chỉ hơn iPhone 4S 10mAh tức là 1440mAh. Một dung lượng rất khiêm tốn so với các máy cao cấp khác với dung lượng từ 2000mAh trở lên. Tuy nhiên thời gian dùng pin của iPhone 5 chưa active so với các máy smartphone cao cấp khác là rất tuyệt vời và vượt trội. 


Mình có thể dùng iPhone 5 chưa active một ngày bận rộn đến 8 giờ tối. Hôm qua là ngày bận rộn của mình ,mình có 50 cuộc thoại, 20 tin nhắn SMS, gửi và nhận 70 email, lướt web khoảng 1 tiếng, facebook khảng 45 phút, chat facebook 20 tin qua lại, check in foursquare 5 địa điểm khác nhau, chụp 20 tấm hình, mình không tắt wifi và 3G, ở nhà và ở chỗ làm việc máy tự động vào Wifi, ra ngoài vùng Wifi thì tự động mở 3G, độ sáng màn hình để tự động và kéo lên mức khoảng 85%.

Cổng kết nối trên iPhone 5 chưa active


iPhone 5 chưa active được xem là phiên bản đánh dấu rất nhiều sự thay đổi. Sau 11 năm trung thành với cổng kết nối 30 chân thì nay Apple đã chuyển qua dùng một cổng khác với 8 chân, kỹ thuật số hoàn toàn. 


Cổng này trên iPhone 5 chưa active giúp cho cáp không chỉ nhỏ hơn mà còn bền hơn và một điểm mà mình đánh giá cao nhất đó là có thể cắm mà không cần quan tâm đến chiều. Rất nhiều ý kiến từ các anh em khác cũng đáng để đọc.


Về kích thước thì chẳng có gì đáng khen cả vì cổng MicorUSB có kích thước tương tự với Lightning của iPhone 5 chưa active. Và tính về mức phổ biến, dễ mượn cáp, dễ mua cáp thì có lẽ Lightning sẽ không bao giờ đạt được như MicroUSB. Tối qua mình quên mang cáp về nhà và kết quả là không sạc được pin hay sync với iPhone 5 chưa active.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét