LG G3 Isai VL31 - bài đánh giá nhanh phiên bản đến từ Nhật

LG G3 Isai VL31 vừa mới chính thức có hàng tại cửa hàng di động Đức Huy Mobile với mức giá chỉ 5 triệu đồng. Mức giá này được xem là một thông số vô cùng hấp dẫn với đa số người dùng.

LG G3 Isai VL31 trong mức giá tầm trung đang trở thành tâm điểm chú ý rất lớn từ phía nhiều người dùng hiện nay.


lg-g3-isai-vl31-bai-danh-gia-nhanh-phien-ban-den-tu-nhat

Giờ đây, khi sản phẩm kế tiếp của G2 là mẫu máy G3 đã ra mắt được một thời gian, trên thị trường điện thoại Việt Nam cũng đã chứng kiến sự xuất hiện của những mẫu máy LG G3 Isai VL31 đầu tiên đến từ Nhật Bản.



LG G3 Isai VL hay Isai VL31 là phiên bản nội địa của LG G3 được LG phát hành tại Nhật Bản thông qua nhà mạng KDDI. Cũng giống như LG G2 ISAI trước đây, điểm khác biệt lớn nhất giữa những chiếc LG G3 Isai VL31 chỉ được phát hành tại Nhật Bản so với phiên bản quốc tế của LG G3 chính là ở vấn đề thiết kế. So với phiên bản quốc tế của LG G3, những chiếc LG G3 Isai VL31 sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy hơn với lớp vỏ được làm bằng nhựa bóng gồm 3 màu sắc nổi bật là hồng, xanh và trắng.



Bên cạnh đó, phần cụm phím bấm ở mặt sau cũng được thay đổi nhiều với việc thu nhỏ khá nhiều về kích cỡ phím bấm và lược bớt đi phím nguồn ở mặt sau. Camera trước của máy cũng được thay đổi vị trí từ đỉnh trên xuống phần phía dưới của mặt trước. Giống như G3, LG G3 Isai VL31 cũng được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải 2K và có lớp viền màn hình siêu mỏng.



Về mặt cấu hình LG G3 Isai VL31 sở hữu cấu hình tương tự như G3 phiên bản quốc tế với sự xuất hiện của chip xử lí Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân xung nhịp 2,5GHz, bộ nhớ RAM 3GB, camera chính 13 megapixel và pin có dung lượng 3000mAh.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét