HTC One E9 2 sim vẫn được rất nhiều bạn gái thích

Trong bài viết này ta sẽ cùng được cảm nhận về chiếc HTC One E9 2 sim từ một bạn gái xinh đẹp, tuy có màn hình lớn nhưng nhiều bạn nữ vẫn khá thích dòng sản phẩm này.

htc-one-e9-2-sim

HTC One E9 2 sim bạc kim cương trắng, than chì đen, nâu hổ phách ba màu sắc, có một mặt trận rất đặc biệt kim loại chân tóc, nhựa lại vỏ sau khi bề mặt chống khói mù điều trị, không chỉ cảm thấy tốt, nhưng cũng nhiều khả năng chống xước, kết cấu cũng nâng cao rất nhiều của Oh! Ngoài ra, các bên của điện thoại, thiết kế sắp xếp hợp lý là rất thanh lịch, vòng kim loại xung quanh ống kính máy ảnh là rất tinh tế, đơn giản như vậy điện thoại nhưng vẫn thanh lịch, hoàn toàn có thể trở thành một cô gái bao của các phụ kiện thời trang quá!


Điện thoại và chọn từ những vật nhỏ xung quanh, chúng ta có thể thấy tính cách của một người. Vỏ điện thoại, âm ​​thanh cạnh cắm, tai nghe, dòng di chuyển quyền lực, tất cả đều có rất nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, nếu u là như gọn gàng phong cách cô gái, rằng Hoa hậu điện thoại ngày hôm nay để chia sẻ HTC E9 2 sim, sẽ làm cho không thả tay Oh!

Cô gái túi tất cả mọi thứ Super Multi, cắm một đông, một Cisse, nhấp vào cài đặt đi đầy trọng lượng tốt ... đừng lo, độ dày của HTC One E9 2 sim dưới 0,8 cm, ngoài điện thoại trông mảnh mai hơn, trọng lượng nhẹ bên ngoài, rất thuận tiện để mang theo, các cô gái có thể dễ dàng trong một tay Oh!


Nghe nhạc, xem video, hình ảnh video, chơi trò chơi ... điện thoại được xây dựng năng lực là không đủ, bạn phải sử dụng thẻ nhớ mở rộng. Điện thoại di động nói chung thường cần phải tháo rời nắp lưng để cài đặt các thẻ SIM hoặc thẻ nhớ, nhưng mặt trái của HTC One E9 2 sim có dual-slot, ngón tay cảm ứng có thể được gỡ bỏ, tiết kiệm thời gian và tiện lợi.


Bây giờ điện thoại thông minh pixel là rất tốt, nhưng trong môi trường ánh sáng với chế độ hẹn giờ trước khi máy ảnh, chủ yếu vẫn còn tối và mờ. Tuy nhiên, HTC One E9 2 sim ngoài máy ảnh 1300-megapixel chính bên ngoài phía trước của máy ảnh mà còn với HTC UltraPixel ™ camera siêu nhạy, trong bữa ăn tối với các chị em, để các bên, hát KTV, ngay cả ở những nơi thiếu ánh sáng, hoặc bạn có thể chụp và đẹp Hình ảnh và tự nhiên Oh!


Big màn hình chắc chắn là một xu hướng hiện nay, One E9 2 sim của màn hình là 5,5 inch siêu hơn HTC BoomSound ™ vòm stereo âm thanh phù hợp với siêu âm chuyển động, tầm nhìn và nghe có thể đạt đến một mức độ khác. Cho dù nghe nhạc, bộ phim truyền hình đuổi theo, hoặc chat video và một nửa khác, với loa hoặc tai nghe có thể nghe được gần gũi hơn với những âm thanh acoustic, vì vậy cảm giác nhập vai cảnh, thực sự siêu thú vị đó!

Hầu hết các cô gái có một siêu đa App, chỉ cần bỏ các phần mềm chụp ảnh điện thoại trên hơn 30. Tuy nhiên, hậu quả của các chương trình được dễ dàng hơn để sử dụng Kaka ... Đừng sợ, HTC One E9 2 sim với 2,0 GHz bộ xử lý tám lõi, thậm chí qua nhiều phần mềm tải về, các hoạt động vẫn còn mịn cùng ~ ~ không ~ qua nó!

Nguồn: Niusnews
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét