Lenovo S90 xách tay có nên mua

Lenovo S90 xách tay là một phiên bản có thiết kế rất ấn tượng, mẫu mày này không chỉ có ấn tượng về giá mà còn cả về thiết kế lẫn hiệu năng. So với nhiều dòng thiết bị hiện nay, Lenovo S90 xách tay được đánh giá cao nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

lenovo-s90-xach-tay-co-nen-mua

Thiết kế Lenovo S90 xách tay có thể làm bạn nhầm lẫn với một thiết bị của hãng Apple iPhone 6. Chi tiết được hoàn thiện trên máy vô cùng suất sắc, điều rất khó thấy trên một thiết bị giá rẻ như chiếc Lenovo S90 xách tay.


Khác với nhiều phiên bản mà hãng Lenovo từng làm, để đánh đổi về dung lượng pin để mẫu máy Lenovo S90 xách tay có thiết kế đẹp. Nhưng mức giá như vậy là hoàn toàn phù hợp với một sản phẩm như vậy.


Cấu hình Lenovo S90 xách tay sẽ có hai phiên bản, một phiên bản có dung lượng RAM 1 GB và 2 GB. Dù ở phiên bản nào, Lenovo S90 xách tay vẫn tỏ ra là một ứng cử viên rất sáng giá trong tầm giá này.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét