Những smartphone sẽ được ra mắt tại IFA tháng 9

LG G Pro 3, LG G4 Pro hay Sony Xperia Z5 là những mẫu smartphone sẽ được hãng các hãng điện thoại trình làng trong năm nay tạo sự kiện công nghệ vào tháng 9 này.

Triển lãm IFA vào tháng 9 hàng năm tại Berlin là nơi “sản sinh” ra hàng loạt các thiết bị điện tử trên thế giới.
lg-g-pro-3

Thực chất, LG đang sản xuất hàng loạt các thiết bị siêu cao cấp mới như G Pro 3 để có thể cạnh tranh trực tiếp với mẫu smartphone “đình đám” của Samsung là Galaxy Note 5. Mới đây, thương hiệu này cũng giới thiệu sẽ tung ra 2 sản phẩm mới là LG G4c và LG G Stylo.

Được biết, Tổng giám đốc điều hành (CEO) bộ phận hiển thị (Display) của LG – ông Sang Beom Han sẽ có bài phát biểu khai mạc chương trình vào ngày 04/09 tới. Đồng thời, ông cũng sẽ giới thiệu về màn hình hiển thị có chất lượng trên cả 4K và màn hình cong ấn tượng.

Sau sự kiện Google I/O (Hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên được tổ chức bởi Google tại San Francisco, California) 2015 kết thúc vào cuối tháng 5, IFA 2015 được xem là sự kiện được mong chờ nhất trong năm nay của giới công nghệ. AndroidPIT tự hào là một trong những đối tác truyền thông chính thức của Triển lãm này.

Nhiều tin đồn gần đây cho hay, loạt smartphone của Sony bao gồm Xperia Z5 cùng với Xperia Z5 Ultra và Xperia Z5 Compact sẽ được xuất hiện lần đầu tiên tại IFA 2015. Dự kiến, cuộc họp báo của Sony sẽ diễn ra vào ngày 02/09 tới trong khi trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng siêu phẩm Xperia Z5 của thương hiệu này sẽ ra mắt cùng với bộ phim “bom tấn” như “Bond” và “Spectre” trong tháng 11.

Ngoài ra, có không ít thôn tin không chính thống còn cho rằng Xperia Z5 sẽ vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Omnibalance nhưng đi kèm với nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng: bộ xử lý Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB, camera 21 MP, pin dung lượng lớn - 4500 mAh pin và máy quét dấu vân tay siêu âm Sense ID mới của Qualcomm.

Nguồn: Danviet
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét