Tại sao iphone có thời lượng pin yếu với các hãng khác

Với người yêu công nghệ chắc hẳn sẽ biết apple là hãng máy có lượng pin quá yếu.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ thời báo kinh tế Financial Times, Jony Ive – Giám đốc phụ trách thiết kế của Apple đã lý giải rằng, Táo khuyết không tăng cường dung lượng pin cho iPhone nhằm để giữ được nét hài hòa trong thiết kế của sản phẩm. Theo Jony, việc sở hữu những viên pin với dung lượng lớn hơn sẽ làm gia tăng đáng kể kích thước và trọng lượng của máy. Điều này sẽ đi lại với triết lý thiết kế của ông ta và Apple.
Với người yêu công nghệ trên toàn cầu, câu trả lời của Jony Ive có lẽ ít nhiều gây ra sự khó chịu. Táo khuyết có quyền quyết định với những sản phẩm của họ, tuy nhiên họ cũng cần phải biết lắng nghe các ý kiến đóng góp từ phía người tiêu dùng. Khi mà tất cả mọi người đều than phiền về vấn đề pin trên iPhone, năm nào cũng như nằm nào, thì rõ ràng điều này đồng nghĩa với việc Apple cần phải tiến hành thay đổi sản phẩm của họ cho phù hợp hơn với thị hiếu.
Tại sao iphone có thời lượng pin yếu với các hãng khác
http://duchuymobiletintuc360.blogspot.com/
Câu trả lời của Jony Ive làm nhiều người nhớ đến một câu nói từng bị chỉ trích của Steve Jobs: “iPhone có sóng yếu là do người sử dụng cầm máy không đúng cách”. Những thí nghiệm đã chỉ ra rằng nhận định của vị cố CEO Apple là hoàn tàn sai. Kể cả nhận định đó có đúng đi chăng nữa, Apple cần phải thay đổi chính mình thay vì bắt người sử dụng phải thay đổi thói quen thường ngày của họ. 
theo:techz.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét