Xiaomi Redmi Note 2 - bài cảm nhận về chất lượng camera

Xiaomi Redmi Note 2 về hàng đã tạo nên một làng sóng mạnh mẽ khi lượng hàng gần như không đủ cung ứng cho thị trường tại Việt Nam hiện nay.

xiaomi-redmi-note-2

Trong bài viết này ta sẽ cùng đi đánh giá camera Xiaomi Redmi Note 2, một siêu phẩm về cấu hình đang có mức giá bán vô cùng tốt trên thị trường hiện nay. Liệu chất lượng ảnh chụp trên camera của Xiaomi Redmi Note 2 có thật sự ấn tượng.

Camera trên Xiaomi Redmi Note 2 thật sự chưa ổn khi hãng điện thoại Xiaomi chưa thật sự tập trung đến chất lượng. Giao diện camera trên máy tương tự như trên các dòng cao cấp của hãng Xiaomi nhưng được lượt bỏ bớt một số tính năng nhỏ như là việc Xiaomi Redmi Note 2 sẽ không còn có thể khóa lấy nét autofocus, chế độ chỉnh tay trên mẫu sản phẩm chỉ có thể điều chỉnh IOS, cân bằng trắng.


Chất lượng ảnh chụp Xiaomi Redmi Note 2 nằm ở mức khá, màu sắc có phần hơi nhạt, người dùng có thể kích hoạt chế độ HDR, lúc này màu sắc hiển thị sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Khả năng bắt nét trên Xiaomi Redmi Note 2 cực kỳ tốt, tuy là dòng máy giá rẻ nhưng chất lượng ảnh chụp thiếu sáng vào ban đêm khá tốt. Nhìn chung chất lượng camera trên ở mức khá nhưng không quá ấn tượng.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét