Hình ảnh Huawei Mate S trước sự kiện giới thiệu

Huawei Mate S có thiết kế khá giống với mẫu P8 ra mắt trước đó, tuy nhiên trên mẫu điện thoại mới này hãng điện thoại Huawei còn tích hợp thêm nhiều công nghệ nổi tiếng.

huawei-mate-s

Nếu không có gì thay đổi, Huawei sẽ chính thức ra mắt chiếc Huawei Mate S với phần cứng mạnh mẽ, màn hình Force Touch vào hôm nay 2/9/2015.

Tuy chưa chính thức trình làng, nhưng hiện tại fan hâm mộ dòng điện thoại Huawei đang chuyền tay nhau loạt hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Huawei Mate S này vốn xuất phát từ một nguồn chuyên cung cấp thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao.


Dựa vào loạt hình ảnh mới nhất, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Huawei Mate S cũng trang bị cảm biến dấu vân tay ngay bên dưới cụm camera chính bố trí ở mặt lưng máy tựa như chiếc Mate 7 từng giới thiệu trước đây. Và nhiều khả năng mẫu smartphone Mate S cũng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc, trong đó có cả màu vàng đồng.

Về cấu hình, Huawei Mate S trang bị màn hình 5,7 inch Full HD (1.920x1.080 pixel), bộ xử lý 8 nhân Kirin 935, đồ họa Mali-T628, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 20MP, camera selfie độ phân giải 8MP, pin dung lượng 4.000mAh và chạy Android 5.1 với giao diện Emotion 3.1 đặc trưng của dòng sản phẩm này.


Huawei Mate S còn đặc biệt vì sản phẩm sẽ hỗ trợ công nghệ màn hình Force Touch tựa như 2 mẫu iPhone 6s và 6S Plus sắp ra mắt. Việc ứng dụng công nghệ này về cơ bản cho phép người dùng Mate S với lực nhấn chạm thông thường tại một điểm trên màn hình có thể dùng để khởi động ứng dụng như YouTube nhưng cũng tại một điểm này, khi tăng lực nhấn lên màn hình thì họ có thể tăng/giảm âm lượng thay vì dùng nút vật lý trên thân máy.

Nguồn: Pcworld
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét