Huawei Mate S đang dần khẳng định mình

Huawei Mate S mang tới trải nghiệm người dùng vô cùng tốt, đó là những cảm nhận mà nhiều người dùng muốn nhắc đến khi nói về thiết bị mới này.

Huawei Mate S hoàn toàn phù hợp trong chiến lược của hãng điện thoại Huawei tuân thủ vào thời điểm đó. Vì thế, ông không khác bao nhiêu Huawei P8, nhưng Huawei Mate S là lớn hơn một chút và có một máy quét dấu vân tay. Thật thú vị, các điện thoại thông minh hơn người tiền nhiệm của nó vừa bị thu hẹp, làm cho Huawei phabletmarkt thường hơn chọn.

huawei-mate-s

Giá bán của Huawei Mate S là điều duy nhất thay đổi. Mate 7 vẫn có một mức giá bán lẻ đề xuất của € 499; giá của Mate S là 649 €. Giá thiết bị cầm tay như LG G4 và Samsung Galaxy S6 và Huawei là ở một vị trí khó khăn. Đặc biệt là khi các công ty con Honor Honor 7 cho 349 € trên thị trường và sự khác biệt kỹ thuật giữa hai điện thoại thông minh này là tối thiểu. Huawei Mate S do đó, nó thực sự cần phải có thiết kế của mình và nhiều thương hiệu cao cấp của hãng điện thoại Huawei. Hoặc tên thương hiệu Huawei đang thực sự được coi là một lợi ích vẫn được xem bởi người tiêu dùng.

Huawei Mate S trên mặt đắt không có nghĩa là, ít nhất là trên giấy, là một điện thoại thông minh tuyệt vời. Thiết bị này có một unibody nhôm với một máy quét dấu vân tay thông mình trên lưng. Ở phía trước được trang trí bằng một màn hình amoled lớn 5,5-inch với độ phân giải Full HD và dưới mui xe là một bộ vi xử lý 935-octacore Kirin Huawei chính nó. Các smartphone có camera 13 megapixel ổn định quang ở mặt sau và một camera 8-megapixel với đèn flash ở mặt trước. Ở cấp phần mềm, Huawei đã thay đổi chút ít. Các điện thoại thông minh chạy trên Emotion UI 3.1 trên cùng một phiên bản như P8 phát hành hồi đầu năm nay.


Trước khi thông báo của Huawei Mate S rất nhiều tin đồn rằng Huawei sẽ trang bị cho các đơn vị có lực lượng cảm ứng. Với kỹ thuật này, điện thoại Huawei Mate S có thể nhận thấy khó khăn thế nào bạn bấm trên màn hình. Cũng trong thông báo Huawei đã có nó rộng rãi hơn. Các cơ hội mà chúng ta sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy nó trong thực tế là vẫn nhỏ.

Các chức năng trong thực tế, chỉ có một đặc biệt, phiên bản đắt tiền hơn của Huawei Mate S có sẵn và được biến thể chưa được công bố cho Hà Lan. Trong chúng tôi trên tay chúng tôi đã khá nói về Huawei Mate S. Trong bài này chúng ta tìm hiểu xem các thiết bị hình ảnh tích cực cũng quản lý để giữ nó để sử dụng lâu hơn.

Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét