Arbutus AR5 - đánh giá chi tiết thiết kế, tính năng thông minh, cấu hình

Mẫu điện thoại Arbutus AR5 đang tạo được một làng sóng mới tại thị trường Việt Nam với thiết kế cao cấp từ kim loại, điểm chú ý trên mẫu điện thoại giá rẻ Arbutus AR5 này là việc máy được làm hoàn toàn tại Nhật Bản.

arbutus-ar5

Arbutus AR5 thiết kế nổi bật với khung viền nhôm nguyên khối, các chi tiết phím cứng được gia công tỉ mỉ đem lại cảm giác hoàn thiện khá tốt. Mặt lưng máy được xử lý bằng công nghệ ép liền 9 lớp, mỏng nhưng cứng và chống xước hiệu quả đồng thời giúp chống bám bẩn mồ hôi, dấu vân tay.

Khung viền thép siêu cứng, chế tác đẹp bao quanh bảo vệ tuyệt đối chống va đập cho Arbutus AR5. Màn hình cong 2,5D mang lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy với cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú.


Arbutus AR5 được trang bị màn hình cong 2,5D Retina HD kích thước 5 inch, độ phân giải chuẩn HD (1280 x 720 px), sử dụng tấm nền IPS, tất cả bảo vệ bằng tấm kính cường lực Dragontrail công nghệ 2,5D vuốt cong về 4 cạnh. Trang bị này đem lại chất lượng hiển thị rất đáng ghi nhận trong phân khúc giá rẻ.

Arbutus AR5 được đầu tư máy ảnh chính lên đến 13 MP kèm đèn Flash kính quang học sáng hơn bình thường, kết hợp với phần cứng tốt nên cho tốc độ lấy nét và chụp khá nhanh. Camera này đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

Cảm ứng thông minh kết hợp với màn hình cảm ứng thu hút người dùng bởi giúp thao tác nhanh những tác vụ thường sử dụng một cách tiện lợi.


Từ màn hình tắt của điện thoại Arbutus AR5, người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mà mình đã tạo nhanh chóng bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình. Ngay lập tức, ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng.

Cảm biến vẫy tay (Air Gesture) giúp người dùng dễ dàng lật sang trang ứng dụng khác, hiệu chỉnh nghe nhạc, hoặc lật hình linh hoạt.

Thêm vào đó, máy còn có những tính năng kết nối truyền dữ liệu thông minh và nhanh chóng, tiện lợi như Hotknot và Zapya. Điều này cho phép hai máy truyền dữ liệu nhanh chóng bằng cách áp hai màn hình lại với nhau và dùng công nghệ Hotknot.

Hệ thống âm thanh của điện thoại Arbutus cũng rất khác biệt so với những dòng máy khác khi sử dụng công nghệ Box Cavity (loa thùng) giúp lọc tiếng ồn, âm thanh thực và không bị rè khi mở loa lớn. Ngoài ra, bộ đôi camera của Arbutus còn sử dụng công nghệ Ultrapixels cho chất lượng ảnh tốt hơn, độ phân giải ảnh cho ra 8 MP.


Điểm khác nữa trong công nghệ của AR5 mà Arbutus sản xuất đó là sự vận hành thông minh với CPU 4 nhân tốc độ 1,3 Ghz cùng RAM 1 GB.

Sản phẩm Arbutus AR5 có giá 2,59 triệu đồng với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là một kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và một ốp lưng cao cấp bảo vệ mặt sau.

Nguồn: Zing
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét