ARBUTUS AR5 giá rẻ công nghệ Nhật Bản

Qua thông tin trên một số phương tiện truyền thông giới thiệu thấy hay nên tôi chọn mua thử chiếc ARBUTUS AR5 điện thoại thông minh sử dụng công nghệ Nhật Bản về dùng mới vỡ lẽ và thật sự bất ngờ.

arbutus-ar5


ARBUTUS AR5 có kiểu dáng thời trang sang trọng, chất lượng vật liệu sản xuất cao cấp với khung viền thép siêu cứng bo tròn bao bọc thân máy để bảo vệ trông rất mềm mại và sử dụng công nghệ cắt vát laser CNC tạo nét sáng bóng mặt cạnh trông rất cao cấp và lịch lãm.

Kết hợp với kiểu dáng thiết kế thời trang sang trọng là sự kết hợp giữa máy với màn hình cong 2.5D Arc Edge giúp cho hình ảnh hiển thị trên ARBUTUS AR5 luôn sống động, sắc nét, tinh xảo ở mọi góc nhìn và làm cho cảm giác nhưđang xem hình ảnh ở ngoài đời thực vậy.

Khung viền thép được cắt bằng công nghệ Laser CNC kết hợp cùng màn hình cong 2.5D tôn tạo nên nét thẩm mỹ cao cho ARBUTUS AR5

Không chỉ tuyệt vời ở một thiết kế có tính trực quang tốt làm lay động lòng người ở cái nhìn đầu tiên và cảm xúc dâng tràn khi được cầm vào sản phẩm mà ARBUTUS AR5 còn được đánh giá là một điện thoại di động thông minh thật sự khi tích hợp hàng loạt những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay ở Nhật Bản được mặc định sẵn trong máy hoặc có thể dễ dàng tải về để cài đặt thêm trên Store của Android là Chplay một cách thuận tiện và dễ dàng. Những ứng dụng công nghệ thông minh này được đánh giá là vô cùng hữu dụng, rất tiện lợi cho thao tác và bổ ích trong trải nghiệm như.


Điều khiển trên không: Tính năng này giúp người dùng dễ dàng xem hoạt động vàđiều khiển thiết bị của mình mà không cần chạm vào máy, rất dễ dàng và vô cùng nhanh chóng.

Tính năng trả lời cuộc gọi thông minh trên ARBUTUS AR5, khi có cuộc gọi đến chỉ cần đưa điện thoại lên tai là có thể nói chuyện vô tư, hoặc lập úp xuống mặt bàn để từ chối lịch sự…

Truy cập nhanh ứng dụng từ màn hình khoá: Khi người dùng ở chế độ màn hình tắt và muốn truy cập nhanh vào những ứng dụng thường hay dùng thì rất đơn giản chỉ cần viết lên màn hình ký tự mà mình đã mặc định sãn cho ứng dụng và thế là vào ngay lập tức… Ví như viết chữ C để truy cập nhanh vào Camera, V vào xem video, S vào nhắn tin, nhấp vào màn hình 2 cái để mở màn hình, và nhiều điều hay hơn nữa…Chạm hai lần lên màn hình để mở máy khi ARBUTUS AR5 ở chế độ ngủđông.

Thêm vào đó máy còn có những tính năng kết truyền dữ liệu rất thông minh và vô cùng nhanh chóng, thực hiện rất tiện lợi như HOTKNOT và Zapya.

Vô cùng nhanh chóng để truyền dữ liệu giữa hai máy bằng cách áp hai màn hình lại với nhau và dùng công nghệ HOTKNOT

Hoặc chuyển những ứng dụng đã cài đặt từ máy này sang máy kia mà không cần tốn công phải vào STORE của Android là CHPlay để tải. Rất độc đáo với công nghệ Zapya có trên ARBUTUS AR5. Và còn nhiều tính năng sử dụng công nghệ Nhật Bản khác nữa…

ARBUTUS AR5 có kiểu dáng chất liệu chế tác cùng những tính năng ưu việt mang đến từ công nghệ Nhật Bản như thế đã làm người dùng cảm thấy say mê và đồn đoán nhau để mua về dùng cho bằng được. Sau khi sử dụng đa số đều cảm thấy rất hài lòng với những gì đã được giới thiệu và chia sẻ bạn bè nên đăng ký mua ngay vì sợ hết hàng, do mặt hàng này số lượng nhập về Việt Nam không được nhiều do thực tế tại thị trường Nhật Bản cũng luôn rơi vào tình trạng cháy hàng.


Qua chia sẻ của chị Đỗ Thị Mỹ Hạnh ở Quận 7 cho biết là mới đầu chị còn e ngại vì tưởng rằng hàng này là hàng Trung Quốc, mà nếu là hàng Trung Quốc thì có rẻ mấy chị cũng không mua, nhưng khi tận mắt nhìn, trải nghiệm và dùng thử ARBUTUS AR5 chị cảm thấy hoàn toàn an tâm vì hàng Nhật và công nghệ Nhật Bản thật sự, sản phẩm rất thông minh và tiện dụng.

Không chỉ riêng gì chị Hạnh mà ngay cả anh Dũng ở Quận 10 cũng có cảm nhận rất tốt khi nhanh tay mua được sản phẩm ARBUTUS AR5 và cảm thấy rất hài lòng với kiểu dáng, tính năng tiện dụng của chiếc di động thông minh smartphone đến từ Nhật này. Không những thế anh cũng khẳng định là chưa bao giờ anh mua điện thoại ở đâu, thương hiệu nào lại có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt như hãng điện thoại ARBUTUS, đúng là phong cách chuyên nghiệp kiểu Nhật Bản có khác. Anh rất hài lòng.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét