Massgo Vi5 có thiết kế nguyên khối kim loại cao cấp

Massgo Vi5 sẽ sớm được bán chính thức tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, mẫu máy gây ấn tượng với người dùng vì thiết kế của máy rất cao cấp. Toàn bộ phần khung máy được hoàn thiện hoàn toàn bằng kim loại, với nhiều chi tiết được gia công rất tinh sảo, điều thường thấy trên những chiếc máy cao cấp, vậy mà Massgo Vi5 đã làm được điều này.

massgo-vi5

Giá bán Massgo Vi5 có thể làm người dùng bị sốc khi smartphone này chưa đến 3 triệu đồng, một con số vô cùng ấn tượng, trong tầm giá này người dùng có thể lựa chọn những phiên bản xách tay đến từ thị trường Trung Quốc. Nổi bật nhất trong tầm giá có lẽ không thể không nhắc đến mẫu Xiaomi Redmi Note 2.

Trên Massgo Vi5, hãng điện thoại Massgo khá ưu ái khi trang bị cho máy một màn hình kích thước 5 inch, công nghệ 2,5D. Với màn hình này người dùng sẽ thao tác dễ dàng hơn khi các các mép của màn hình được làm cong nhẹ tạo sự liền mạnh hơn.


Massgo Vi5 trang bị một cấu hình tầm trung, tuy nhiên do được trang bị giao diện chạy gần như thuần Google toàn bộ nên máy chạy rất nhanh và mượt, dung lượng RAM 2 GB mang tới khả năng chạy đa nhiệm trên Massgo Vi5 rất bá đạo, trong quá trình chơi game gần như máy không cần phải loading lại bất kỳ một ứng dụng game nào.


Trong tầm giá hiện tại, Massgo Vi5 sẽ có một vài đối thủ nặng ký như mẫu Xiaomi Redmi Note 2 và Arbutus AR5 một thương hiệu đến từ Nhật Bản có khả năng hoàn thiện phần khung bên ngoài vô cùng đẹp và cao cấp, cấu hình thiết bị này cũng là giá rẻ.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét