Mua iPhone 5S lock giá 4 triệu hay bản chính hãng

So với iPhone 5S lock thì bản chính hãng vừa giảm 3,5 triệu đồng, nhưng liệu đây có phải thời điểm tốt để mua thiết bị đã hơn 2 năm tuổi này?

Đợt giảm giá “sốc” iPhone 5S lock thì bản chính hãng lên đến 3,5 triệu đồng tại FPT Shop và 3 triệu tại Thế Giới Di Động (kèm sạc dự phòng) đang khiến người dùng phát “sốt”. Đây là mẫu điện thoại 4inch đẹp nhất của Apple tính tới thời điểm hiện tại cùng trải nghiệm iOS mượt, màn hình sắc nét.

iphone-5s-lock

Tuy nhiên, iPhone 5S lock đã có hơn 2 năm tuổi và chu kỳ hỗ trợ hệ điều hành của Apple đối với từng dòng sản phẩm sẽ khoảng 3-4 năm. Chưa kể, hãng đang có xu hướng mở rộng màn hình thiết bị và tích hợp cấu hình ngày càng cao. Vậy, đây có phải là thời điểm tốt để mua iPhone 5S chính hãng?

iPhone 5S lock sở hữu thiết kế đẹp và độ hoàn thiện cao. Nếu như iPhone 5 gặp khá nhiều lỗi, từ kết nối, độ ổn định lẫn mặt sau dễ bị xước thì phiên bản S kế nhiệm đã khắc phục tất cả những hạn chế đó. Theo đánh giá của nhiều người, 5S vẫn là chiếc iPhone 4 inch đẹp và dùng ổn nhất từ trước tới nay.

Kích thước nhỏ gọn, tinh tế sẽ là lợi thế lớn của dòng sản phẩm này. Cũng trong dòng điện thoại 4 inch, iPhone 5S lock cho trải nghiệm iOS tốt nhất. Thiết bị chạy các ứng dụng mượt, màn hình sắc nét, tính tương thích cao.


Có ý kiến cho rằng, Apple đã khai tử điện thoại kích thước 4 inch khi cho ra mắt iPhone 6 và 6S. Tuy nhiên, thông tin gần đây khẳng định hãng đang lên kế hoạch ra mắt chiếc iPhone 6C 4 inch đầu năm 2016. Vì thế, nỗi lo không được hỗ trợ iOS là thiếu căn cứ.

Nhiều người thích iPhone 5S lock là bởi mẫu điện thoại này sở hữu camera 8 MP chụp ảnh vượt trội so với các thiết bị Android cùng phân khúc. Nếu muốn tìm hiểu hệ điều hành iOS thì mẫu smartphone này sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Chưa kể, nếu mua điện thoại Apple, sau một thời gian sử dụng thì người dùng vẫn bán được giá “hời”, không bị mất giá như các dòng máy Android khác. Nhiều nơi chỉ bán bản iPhone 5S lock giá bằng một nửa hàng chính hãng. (Ảnh chụp màn hình)

iPhone 5S lock vẫn là mẫu điện thoại đáng mua nếu người dùng muốn trải nghiệm iOS. Nhưng mức giá chính hãng 8,49 triệu đồng vẫn khá cao so với mặt bằng chung hiện nay. Cũng số tiền này, bạn có thể mua được chiếc iPhone 6 hoặc Galaxy S6 cũ (có thể lên đến 10 triệu đồng).


Giá bán iPhone 5S lock chỉ bằng phân nửa so với hàng chính hãng, trong khi máy xách tay chỉ khoảng 6 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng nên chọn các cửa hàng uy tín, hoặc mua lại của người quen, đồng nghiệp.

Ngoài ra, thị trường xuất hiện nhiều mẫu điện thoại Android hấp dẫn dễ dàng đánh bại iPhone 5C. Nếu chỉ muốn sở hữu một chiếc smartphone mà không quá “tha thiết” với iOS, bạn có thể chọn sản phẩm của Samsung, Sony, LG hay HTC. Mức giá cạnh tranh cùng cấu hình vượt trội là lý do người dùng nên cân nhắc.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét