Có nên mua điện thoại iPhone 5 lock Nhật

Trong phân khúc giá 3,3 triệu đồng, iPhone 5 lock Nhật là thiết bị được nhiều người dùng tìm kiếm nhất trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên với mức giá quá rẻ, liệu nhưng chiếc iPhone 5 lock này có thật sự còn là hàng chất lượng theo đúng như cam kết.

Trong bài viết này sẽ phân tích liệu bên trong một chiếc iPhone 5 lock giá chưa đến 4 triệu tại thị trường Việt Nam có thật sự chất lượng.


Tuy là có nhiều ưu điểm hơn so với loạt iPhone 5c trước đó, nhưng những chiếc iPhone 5 lock lần này lại vấp phải sự nghi kỵ của người dùng nhiều hơn bởi rõ ràng iPhone 5c bị tồn kho là điều không thể chối cãi, nhưng còn iPhone 5 thì chưa từng giảm nhiệt kể cả khi iPhone 5s xuất hiện.

Để độc giả có cái nhìn khách quan hơn về lô hàng này, chúng tôi đã mượn được một trong những chiếc iPhone 5 lock vừa cập bến thị trường Việt Nam để tiến hành mổ xẻ và tìm hiểu chất lượng bên trong.


Máy đã sạc 291 lần (tương đương khoảng 4 tháng sử dụng).

Một số hình ảnh chi tiết mổ sẻ iPhone 5 lock:


Viên Pin vẫn còn nguyên keo.


Không thể biết được đây là máy đã làm lại vỏ hay chưa. Nhưng chất lượng hoàn thiện rất tốt.


Những con ốc đều còn dính keo seal ở đầu vít nhưng cũng chưa thể khẳng định được gì.


Toàn bộ "nội thất" của chiếc iPhone 5 lock.

Rất khó có thể khẳng định rằng đây là một chiếc iPhone còn nguyên seal, chưa từng bóc máy bởi công nghệ tân trang iPhone ngày nay đã có những bước tiến vượt bậc. Thế nhưng để có thể tân trang lại 1 chiếc iPhone cũ đến mức này thì giá thành sản phẩm sẽ rất cao chứ khó có thể dừng ở mức 3,9 triệu đồng như hiện tại.

Nguồn: genk
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét