Cơn sốt iPhone 5 lock tiếp tục gây sốt thị trường hết tháng 5

iPhone 5 lock vẫn sẽ là sản phẩm nóng nhất trong tháng 5 này, hiện tại mức giá chỉ còn khoảng 3,2 triệu đồng được niêm yết tại nhiều cửa hàng. Cùng với đó là lượng hàng iPhone 5 lock Nhật cũng như iphone 5s lock vẫn tiếp tục được cập nhật thường xuyên đủ cung ứng nhu cầu người dùng.

Mức giá bán hấp dẫn, lượng hàng tốt giúp iPhone 5 lock tiếp tục gây sốt thị trường, nhiều cửa hàng trong khu vực TP HCM cho biết cặp đôi iPhone 5 và iPhone 5s lock sẽ làm nóng thị trường hết tháng 5 này.

con-sot-iphone-5-lock-nhat

Hiện nay nhiều cửa hàng cho biết, nhiều người dùng đã đổi nhiều chiếc iPhone 5c lock trước đó để được sở hữu những siêu phẩm khung kim loại cao cấp hơn.

Khi cơn sốt iPhone 5c lock Nhật tràn về Việt Nam chưa kịp lắng xuống, thị trường di động tại nước ta lại được phen chao đảo nữa vì sự xuất hiện của iPhone 5s lock. Những chiếc iPhone 5 lock Nhật này có hình thức và chất lượng khá tốt, được cáccửa hàng khẳng định là “nguyên zin”. Chúng có giá bán vào khoảng hơn 4 triệu đồng, tức không cao hơn nhiều so với giá của những chiếc iPhone 5c lock trước đây.

Bên cạnh bản iPhone 5 thì iPhone 5s lock cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Trước những lo lắng của người tiêu dùng về loại sản phẩm này, chúng tôi đã có buổi trao đổi với đại diện của một cửa hàng, nhằm giải đáp các thắc mắc của nhiều người về iPhone 5 lock. Khi cơn sốt iPhone 5c lock Nhật tràn về Việt Nam chưa kịp lắng xuống, thị trường di động tại nước ta lại được phen chao đảo nữa vì sự xuất hiện của iPhone 5 lock. Những chiếc iPhone 5 lock Nhật này có hình thức và chất lượng khá tốt, được cáccửa hàng khẳng định là “nguyên zin”. Chúng có giá bán vào khoảng hơn 4 triệu đồng, tức không cao hơn nhiều so với giá của những chiếc iPhone 5c lock trước đây.

Nguồn: techz
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét