iPhone 5 Lock không gặp tình trạng trừ tiền như 5C

Liệu iPhone 5 lock có gặp các lỗi tương tự như iPhone 5c bản khóa mạng Nhật Bản từng gây nên cơn sốt khi mới về thị trường nước ta. Nếu bạn là người dùng muốn sở hữu cho bản thân một siêu phẩm thật sự, hình dáng cùng chất liệu cao cấp bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ thì iPhone 5 lock là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Hãy cùng tìm hiểu xem liệu iPhone 5 lock có bị các lỗi khó chịu như trên iPhone 5c khóa mạng trước đó.
iphone-5-lock-co-bi-tru-tien-nhu-5c

Sở dĩ có mức giá rẻ như vậy là do những chiếc máy này đều thuộc dạng phiên bản khóa mạng. Tất nhiên cùng với đó, người sử dụng sẽ phải dùng SIM ghép và nhận về một số hạn chế.

IPhone 5 Lock Có Còn Trừ Tiền Người Dùng

Trước đó iPhone 5C bản khóa mạng Nhật từng bị phát hiện tự động trừ tiền do sim ghép. Đó là việc máy tự động trừ tiền của người dùng sau mỗi lần khởi động lại máy.

Theo chia sẻ từ nhiều hệ thống cửa hàng có bày bán iPhone 5 lock, mẫu máy này chỉ bị hạn chế việc sử dụng tính năng tra cứu (*101#) và nạp tiền (*100#…#) khi phải sử dụng SIM ghép với một số bản ios cao, những có thể hoàn toàn fix được với những bản đang chạy ios thấp như bản 8.1.1 hay ios 7. Đối với những máy chưa thể jailbreak, người dùng có thể giải quyết vấn đề này bằng việc sử dụng các số máy tự động của nhà mạng như 900 để thực hiện việc tra cứu và nạp tiền.



Báo điện tử Dân Trí mới đây đã tiến hành thử nghiệm với một chiếc iPhone 5c lock. Sau mỗi lần khởi động lại máy và sử dụng tính năng iMessage hoặc FaceTime, chiếc điện thoại thử nghiệm lại bị trừ đi số tiền 2.500 đồng. Khi tiến hành thử nghiệm với cả 2 nhà mạng Vinaphone và Mobifone, việc trừ tiền diễn ra ở tài khoản của cả hai nhà mạng.

Kết quả khi phân tích dữ liệu tính cước cho thấy, việc bị trừ tiền ở 2 lần thử nghiệm trên là do chiếc iPhone 5C đã tự động gửi đi một tin nhắn đến đầu số ở Nhật (Mã vùng +81). Đây là một tin nhắn dạng yêu cầu kích hoạt với mức phí 2.500 đồng cho mỗi lượt tin nhắn.



Tuy nhiên hiện nay trên phiên bản iPhone 5 lock Nhật nhiều cửa hàng bắt đầu sử dụng những loại sim ghép cao cấp hơn nhằm khắc phục triệt để lỗi này. Bên cạnh đó các cửa hàng cũng khuyến khích người dùng nên dùng tải khoản ID kích hoạt nhằm tránh những sự cố đáng tiết có thể xảy ra.

Có Nên Tiếp Tục Sử Dụng IPhone 5 Lock 

Câu trả lời sẽ là có, bạn vẫn có thể sử dụng iPhone 5 lock một cách bình thường mà không sợ gặp bất kỳ tình trạng này. Như đã đề cập như lúc đầu, hiện nay với công nghệ chế tạo SIM ghép ngày càng cao và thông minh hơn, chính vì lý do này mà iPhone 5 lock có thể sử dụng ổn định tại thị trường Việt Nam mà không gặp bất kỳ tình trạng lỗi do sim ghép gây ra.

Mức giá tốt, cấu hình cao cùng thiết kế cao cấp chính là những yếu tố quan trọng mà bạn nên chọn iPhone 5 lock.

Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét