iPhone 5 và 5s lock đã dành thắng lợi trên thị trường smartphone

iPhone 5s lock5 lock thật sự là những siêu phẩm đang lên ngôi tại thị trường Việt Nam. Với mức giá chưa đến 6 triệu mà người dùng có thể trang bị cho bản thân một siêu phẩm iPhone 5s lock và mức giá rẻ dành cho bản iPhone 5 lock. 

Đây thật sự là những con số quá hấp dẫn dành tặng người dùng. Hiện nay để kích cầu mua sắm nhiều cửa hàng chuyên bán các thiết bị chính hãng phải giảm giá khá nhiều, nhưng có vẻ cơn sốt iPhone 5s lockiPhone 5 khóa mạng vẫn chưa thể lắng xuống.



Trước cơn bão iPhone 5 lock iPhone 5S khóa mạng, bộ đôi iPhone 4S bản 8GB cũng như 5S bản vàng hàng chính hãng đã buộc phải tiếp tục giảm giá.

Đồng hành cùng iPhone 4S là model iPhone 5S phiên bản màu vàng giảm 400 nghìn xuống còn 13,59 triệu đồng. Một mức giảm nhẹ nhàng hơn nhưng bù lại người dùng có cơ hội mua Sim BÙM để kết nối miễn phí internet trong vòng 1 năm cùng nhiều ưu đãi khác.

Mặc dù hai mẫu iPhone chính hãng đã điều chỉnh giá xuống mức thấp hơn, tuy nhiên, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ vẫn khó thu hút người dùng bằng cặp iPhone 55S lock với mức giá lần lượt 4 triệu đồng, 6 triệu đồng (đối với bản 16GB). Bởi iPhone 4S hàng chính hãng sở hữu dung lượng thấp (8GB), trong khi mức giá của 5S bản vàng vẫn quá cao.

Mới đây, một số hệ thống phân phối iPhone chính hãng đã niêm yết mức giá mới cho iPhone 4S và 5S. Cụ thể, iPhone 4S bản 8G đã giảm thêm 1 triệu đồng xuống giá 4,99 triệu đồng. Như vậy chỉ chưa đầy 1 tháng sau iPhone 4S - model đẹp nhất trong các mẫu iPhone, đã lần thứ 2 giảm tới 1 triệu đồng. 




Nguồn: nghenhinvietnam
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét