Xiaomi Redmi Note 2 có đầy đủ sắc hồng về hàng

Xiaomi Redmi Note 2 lần đầu tiên khi cập nhật hàng ở thị trường Việt Nam, màu trắng là phiên bản duy nhất có hàng. Tuy nhiên hiện nay các phiên bản đầy đủ cũng chính thức theo tay nhiều chủ cửa hàng đổ bộ.

xiaomi-redmi-note-2

Xiaomi Redmi Note 2 sau gần hơn hai tuần về Việt Nam, phiên bản này đã được bổ sung đầy đủ phiên bản màu sắc như lúc trước chỉ có một màu trắng là duy nhất. Hiện tại Đức Huy Mobile đã đưa về cửa hàng đầy đủ tất cả màu gồm, trắng, đen, vàng, hồng, xanh để nhiều anh em yêu thích mẫu Xiaomi Redmi Note 2 có thể lựa chọn.

Trong các phiên bản này, Xiaomi Redmi Note 2 màu hồng là nổi trội nhất khi được đánh giá là đẹp và nữ tính. Tuy nhiên các bạn nam nếu thích sự phá cách cũng có thể trang bị cho bản thân một thiết bị như thế. Ngoài bộ vỏ có màu sắc khác nhau thi các chiếc máy Xiaomi Redmi Note 2 không có gì khác biệt nữa.


Màu đen ở Xiaomi Redmi Note 2 khá giống với màu tro đen rất ấn tượng. Phiên bản này sẽ trông rất sạch nếu tay bạn thường hay ra mồ hôi tay chẳng hạn. Xiaomi Redmi Note 2 màu xanh ngọc, phiên bản màu này có một cái gì đó rất diệu nhẹ và đẹp vô cùng, màu này cũng rất đẹp như trên chiếc Xiaomi Redmi Note 2 bản màu hồng.

Màu vàng Xiaomi Redmi Note 2 được xem là màu chung mà các bạn nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Màu vàng này khá nhạt, nhìn rất trẻ trung, điều này sẽ khiến rất nhiều Fan của hãng điện thoại Xiaomi thích thú vô cùng.


Theo bạn, bạn sẽ lựa chọn một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 phiên bản màu nào là phù hợp nhất với bản thân. Màu hồng nữ tính, màu vàng trẻ trung, màu hồng dịu nhẹ, xanh ngọc uyển chuyển hay màu đen mạnh mẽ. Một điểm mà người dùng nên biết là màu đen trên Xiaomi Redmi Note 2 đẹp, dịu nhẹ chứ không phải bản đen tuyền.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét