Mua iPhone 5/6s lock nhà màng nào là tốt nhất, rẻ nhất hiện nay

Nếu bạn đang có một số tiền không lớn lắm, thì chọn lựa mua iPhone lock là điều không thể bỏ qua. Vậy iPhone 5 lock, iPhone 6 lock thì mua nhà mạng nào là tốt nhất, rẻ nhất hiện nay.

Mua iPhone 5, 6s lock nhà màng nào là tốt nhất, rẻ nhất hiện nay

Danh sách nhà mạng nên mua:

- AT&T mua code dễ
- Tmobile
- Softbank dùng sim ghép
- AU KDDI

Những tiêu chí mua iPhone lock rẻ, tiết kiệm chi phí, tốt nhất hiện nay
Mua iPhone 5, 6s lock nhà màng nào là tốt nhất, rẻ nhất hiện nay


1. Unlock bằng code dễ dàng

Chỉ cần có số IMEI là chúng ta có thể mở khóa iPhone một cách dễ dàng bởi các server unlock tự động mới nhất. Thời gian có thể kéo dài từ 1 – 3 ngày hay thậm chí tới 20 ngày như mạng AT&T.

Sau khi unlock iPhone bằng code, máy bạn đã chính thức trở thành iPhone quốc tế không khóa mạng vĩnh viễn. Chúng ta có thể mang iPhone đi bất cứ đâu sử dụng mà không phải lo lắng về việc máy có sử dụng được không.

Tuy nhiên, tới thời điểm này thì tất cả máy iPhone lock Softbank đều phải unlock bằng sim ghép chứ không còn cách nào khác.

2. Sim ghép fix hết lỗi

Hiện tại sim ghép của một số cửa hàng  Mobile đã có thể sửa hết các lỗi tồn tại ở iPhone 5s lock dùng sim ghép như nhắn tin, 3G, Facetime,… Dù là sim ghép nhưng chúng ta vẫn có thể yên tâm sử dụng khi đi nước ngoài.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét