Vì sao nên mua iPhone 5s/6 lock hiện nay

iPhone 5 lock, iPhone 5s lock, 6 lock thì không còn xa lại gì đối với người Việt. Các bản lock cũng là do Apple sản xuất nhưng lại có mức giá rẻ hơn. Đặc biệt iPhone 6s/6s Plus ra đời cũng chính là thời điểm mua những dòng lock trước đó thì quá tốt.
Vì sao nên mua iPhone 5s/6 lock hiện nay

Nhiều nhất hiện nay vẫn là iPhone 6 lock bởi mức giá mềm và người dùng cũng chuộng iPhone 6 hơn 6 Plus. Theo đó, hiện giá iPhone 6 lock dao động trong khoảng hơn 9 triệu đồng tùy theo phiên bản cũng như nhà mạng: AT&T, T-mobile, Verizon, Vodafone, Softbank, Docomo. So với cách đây hơn tuần, phiên bản lock của hầu hết các nhà mạng đều được nhiều cửa hàng trong nước unlock thành công. Ví như bản lock của các nhà mạng Nhật vốn nổi tiếng khó bẻ khóa cũng đã được unlock thành công. Phương thức unlock quen thuộc vẫn là mua code của nhà sản xuất và dùng SIM ghép. Trường hợp chọn dùng code thì mức giá unlock dao động từ 1,9- 2,6 triệu đồng với các nhà mạng AT&T, T-mobile, Vodafone và từ 800.000 – 1,2 triệu đồng cho các nhà mạng Verizon, Sfr (France).
Vì sao nên mua iPhone 5s/6 lock hiện nay

Vì sao nên mua iPhone 5s/6 lock hiện nay

Riêng việc dùng SIM ghép thì giá unlock rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 300.000 – 400.000 đồng. Theo nhiều dân chơi công nghệ, bẻ khóa bằng code tuy hơi đắt nhưng là giải pháp an toàn nhất như không cần tháo máy hay thao tác kỹ thuật, có thể thao tác từ xa, thời gian thực hiện không tới 5 phút. Đặc biệt, máy sẽ được nâng cấp lên bản quốc tế hoàn toàn hợp pháp, không ảnh hưởng tới chính sách bảo hành của hãng, hệ điều hành và phù hợp với tất cả các nhà mạng Việt Nam. Nhờ ưu điểm này mà sau khi unlock, iPhone 6 lock sẽ không bị mất dữ liệu, danh bạ, tin nhắn, cài đặt riêng, ghi chú…
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét