Theo công ty phân tích Flurry, từ 19 đến 25/12 có 49,1% các thiết bị được kích hoạt đến từ Apple, giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng Táo khuyết vẫn đứng ở vị trí số một với iPhone 6 Plus cũ.
Số lượng thiết bị của Samsung đứng ở vị trí thứ hai với 19,8%, tăng 2,1% so với kỳ nghỉ lễ năm ngoái. Nokia giảm từ 5,8% xuống còn 2% ở vị trí thứ ba. LG ở thứ tư với 1,7%, Xiaomi đứng thứ năm với 1,5%.
So với lượng iPhone 6 Plus cũ bán ra. Số liệu cho thấy nhu cầu sở hữu phablet tiếp tục tăng. Trong năm 2013, smartphone có kích thước màn hình lớn được kích hoạt trong khoảng thời gian này chỉ chiếm 4%. Nhưng con số đã tăng lên 13% vào năm ngoái và năm nay là 27%. Smartphone màn hình nhỏ chỉ chiếm 1% và kích thước màn hình trung bình là 54%.
Doanh số máy tính bảng có phần ảm đạm hơn khi các phân khúc đều giảm dần tỷ trọng trong vòng 3 năm 2013 -2015, tỷ lệ tablet được kích hoạt mới chỉ đạt 9%. Bên cạnh đó ngoài iPhone 6 Plus cũ, Flurry cũng cho biết người dùng cài đặt ứng dụng mới tăng 120% vào ngày Giáng sinh. Dựa trên dữ liệu của 780.000 ứng dụng mà công ty thu thập.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét