Lenovo K4 Note có màn hình được đánh giá cao

Lenovo K4 Note đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, các quảng cáo trước đó của công ty đều muốn nhắc nhở rằng K4 Note sẽ là ‘kẻ hủy diệt dòng Note’ với ám chỉ mẫu phablet này có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

lenovo-k4-note

Trước Lenovo K4 Note, có thể nói dòng Lenovo K3 Note là một thành công của Lenovo khi có hàng trăm ngàn sản phẩm được bán ra tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ… Chính vì vậy rất nhiều tín đồ công nghệ đang mong đợi phiên bản kế nhiệm mang tên Lenovo K4 Note.

Và hôm nay (30/12), trang Twitter của Lenovo tại Ấn Độ tiếp tục hé lộ cho các bạn thêm một điều khác, trong quảng cáo hãng đã đăng tải một video trình diễn các hành động, hình ảnh trên một màn hình smartphone. Cuối đoạn video, Lenovo đã đưa ra một lời nhắc nhở: ‘#KILLER DISPLAY’. Ngoài ra, bên dưới video cũng là dòng trạng thái: ‘Khi màn hình hiển thị hơn cả số điểm ảnh’. Điều này có nghĩa là màn hình của Lenovo K4 Note không chỉ siêu nét mà còn hơn thế nữa. Liệu nó sẽ có những điều gì hấp dẫn.


Cấu hình Lenovo K4 Note sẽ là một đối thủ đáng gờm của tất cả phablet hiện nay. Tổng hợp các thông tin trước đó thì K4 Note sẽ có bộ khung kim loại cao cấp, bộ nhớ RAM 3GB, hỗ trợ quét vân tay và tích hợp cả công nghệ kết nối trường gần NFC.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét