Lenovo K4 Note có tới 200.000 người đặt mua sau 3 ngày

Lenovo K4 Note đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 5/1 vừa qua và dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 19/1 tới đây. Điều đáng nói là chỉ trong 3 ngày, đã có tới 200.000 người đặt mua smartphone này.

lenovo-k4-note

Như mình thường nói, K3 Note là một thành công ngoài mong đợi đối với Lenovo, hàng trăm ngàn chiếc đã được bán ra và bây giờ đàn em Lenovo K4 Note dường như cũng sẽ tiếp nối thành công đó.

Lenovo K4 Note đã có tới 200.000 người đặt hàng chiếc trong 3 ngày (5-6-7/1). Nhiều siêu thị, nhà bán lẻ đã phải dừng nhận đặt hàng bởi không thể cung cấp đủ số lượng, trang công nghệ gsmarena.com vừa cho biết.

Với giá bán 179 USD (khoảng 4 triệu đồng), Lenovo K4 Note có gì ấn tượng đến vậy? Đầu tiên là phải kể đến màn hình rộng 5.5 inch độ phân giải full HD, khá là sắc nét. Thứ hai mình muốn kể đến chính là bộ đôi camera 13 MP mặt sau và 5 MP mặt trước, nó giúp người dùng luôn có những hình ảnh đẹp, sắc nét.


Thêm một điểm cộng nữa là Lenovo K4 Note có khung viền bằng kim loại trông khá cao cấp và “ngon” hơn nữa chính là mặt sau còn được trang bị cảm biến vân tay, một tính năng tăng tính bảo mật và độ “sang chảnh” cho người sử dụng.

Ngoài ra, cấu hình Lenovo K4 Note ấn tượng khi chạy trên vi xử lý 8 nhân 64-bit MT6753 tốc độ 1.3 GHz, một nâng cấp nhẹ nhàng từ MT6752 trên K3 Note trước đó. Đặc biệt, máy còn có bộ nhớ RAM lên đến 3 GB, 16 GB dung lượng lưu trữ nội bộ và pin dung lượng 3.300 mAh.

Tiếc là mình vẫn chưa có thông tin nào về việc Lenovo có tung K4 Note ra thị trường Việt Nam hay không, trước đó K3 Note chủ yếu chỉ được bán tại Ấn Độ và tại quốc gia đông dân nhất thế giới mà thôi. Với giá khoảng 4 triệu đồng, bạn có sẵn sàng đưa em ấy về với độ của mình nếu như có lên kệ tại nước ta?
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét