Xiaomi Redmi Note 3 giá 3 triệu tại Đức Huy Mobile

Ra mắt hơn một tháng tại thị trường Việt, Xiaomi Redmi Note 3 nhanh chóng trở thành cơn sốt phân khúc 3-4 triệu đồng vì cấu hình mạnh và nhiều cải tiến ấn tượng trong thiết kế.

Trước khi có hàng tại Việt Nam, Xiaomi Redmi Note 3 đã được các chuyên gia công nghệ đánh giá là sản phẩm đáng mua ở tầm giá 3-4 triệu đồng.

xiaomi-redmi-note-3

Xiaomi Redmi Note 3 vừa chỉ có hàng tại Việt Nam nhưng lập tức đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Nối tiếp sự thành công từ Xiaomi Redmi Note 2, Xiaomi Redmi Note 3 có sự thay đổi đột phá với thiết kế kim loại nguyên khối. Sản phẩm đang nhận được sự ủng hộ từ người dùng Việt với cấu hình ấn tượng, hiệu năng vượt trội.

Anh Khoa, một thành viên trên diễn đàn công nghệ Tinh Tế chia sẻ: "Một sản phẩm Xiaomi Redmi Note 3 ở phân khúc giá chỉ khoảng 3-4 triệu đồng lại sở hữu cấu hình của sản phẩm giá 6-7 triệu đồng chính là điểm mấu chốt giúp sản phẩm trở nên hút khách".

Với cấu hình mạnh như trên, sản phẩm là sự lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung. Đặc biệt là phiên bản RAM 3 GB/ROM 32 GB - sản phẩm luôn lọt top bán chạy nhất tháng.

Thiết kế kim loại được đánh giá là sự đột phá lớn nhất đối với Xiaomi Redmi Note 3. Máy có 3 màu sắc đen, trắng và gold hoàn toàn nguyên khối. Cảm biến vân tay nằm ngay bên dưới đèn flash của mặt lưng cũng là điểm cộng của sản phẩm vì thể hiện được sự tinh tế trong thiết kế và quan tâm đến trải nghiệm người dùng.

Sản phẩm có tốc độ mở khóa nhanh chỉ 0,3 giây, cảm biến này giúp Xiaomi Redmi Note 3 vượt mặt nhiều model khác trên thị trường. Hơn nữa, Xiaomi Redmi Note 3 vẫn rất mỏng và nhẹ. Dù bằng kim loại nhưng trọng lượng máy chỉ nặng hơn 4 gram so với Redmi Note 2.


Cấu hình Xiaomi Redmi Note 3 đã làm hài lòng nhiều tín đồ công nghệ. Model sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, RAM 2 GB/3 GB, ROM 16 GB/32 GB, CPU MT6795 (Helio x10), 8 nhân, 2,2 GHz, chip đồ hoạ PowerVR G6200, pin 4.000 mAh, camera 13 MP, quay film Full HD, hệ điều hành Android 5.

Anh Nguyễn Mạnh Cường "Với những điểm nổi trội về cấu hình như đã nói, lẽ ra sản phẩm có thể lựa chọn cho mình chỗ đứng ở phân khúc giá khoảng 5 triệu đồng. Thế nhưng hãng Xiaomi đã chọn để tấn công phân khúc giá khoảng 3-4 triệu đồng và thực sự tạo nên một làn sóng quan tâm từ người tiêu dùng".
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét