LG G Pro 3 có gì mới mẻ hơn

LG G Pro 3 vừa chính thức công bố chắc chắn hơn về mặt hiệu năng mới trên thiết bị mới này. Theo các nguồn tin ban đầu cho thấy LG G Pro 3 sẽ có nhiều công nghệ hiện đại bật nhất mà chưa có bất kỳ một thiết bị nào khác có.

LG G Pro 3 dự kiến ​​sẽ được trang bị kỹ thuật cao cấp, nơi các cấu hình phần cứng sẽ bao gồm sự hiện diện của các mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820. 

lg-g-pro-3-co-gi-moi-me-hon

Trước đó, LG đã công bố chiếc điện thoại G4, và không có bất kỳ sự chậm trễ hơn nữa, công ty đang tập trung để mở rộng G Pro phần tiếp theo một lần nữa với LG G Pro 3 thiết bị cầm tay. Các chuyên gia công nghệ đang mong đợi một mở thú vị của LG G Pro 3 như người tiền nhiệm của nó trở nên phổ biến rất lớn để trở thành một thiết bị thân thiện với ngân sách.

Kích thước màn hình LG G Pro 3 sẽ có 6-inch QHD (Quad High Definition) loại màn hình hiển thị với độ phân giải 1440 x 2560 pixel và mật độ điểm ảnh sẽ ở mức 490 điểm ảnh mỗi inch. Camera phía sau sẽ thể thao cảm biến 20.7MP trong khi camera phía trước sẽ cho phép chụp ảnh ở cảm biến 8MP. So, người tiền nhiệm của nó có cảm biến camera chính 13MP và chỉ có 2.1MP cảm biến camera phía trước cho cuộc gọi video hoặc selfies.

Về thông số kỹ thuật khác, việc lưu trữ nội các mới của LG G Pro 3 sẽ cho phép 32 GB không gian và các đơn vị bộ nhớ có cung cấp cho thẻ MicroSD bên ngoài. Các phiên bản trước của LG G Pro 3 có kích thước màn hình 5,9-inch và đúng loại IPS LCD màn hình hiển thị. Tuy nhiên, trong các thiết bị sắp tới, độ phân giải được dự kiến ​​sẽ là 1080 x 1920 pixel với 373 điểm ảnh trên mỗi inch với mật độ điểm ảnh Corning Gorilla Glass 3.

Các phiên bản trước đó đã có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 chỉ với 3GB RAM. Chipset CPU được đóng gói với Quad-Core 2.26GHz Krait 400 với Adreno 330 GPU hệ thống.

Các thiết bị sắp tới sẽ được chạy phiên bản Android 5.1 Lollipop. Để có sự đề phòng an ninh, thiết bị cầm tay sẽ được xây dựng trong các cơ sở máy quét dấu vân tay và công nhận học sinh. LG vẫn chưa xác nhận giá nào, nhưng các nguồn tin khác nhau đã báo cáo rằng giá của thiết bị có thể xoay quanh 800 USD.

Dung lượng pin của LG G Pro 3 vẫn chưa rõ; Tuy nhiên, theo GSMArena , nó được dự kiến sẽ có một năng lực tốt hơn trên điện 3,200mAh. Như các phiên bản trước có titan, trắng, bạc và sự lựa chọn màu đỏ tía, các phablet sắp tới cũng được dự kiến sẽ có những lựa chọn màu sắc.

Nguồn: Chinatopix
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét