LG G Pro 3 sẽ được trang bị con chip 820 từ Qualcomm

LG G Pro 3 sẽ có cấu hình rất cao, theo các thông tin ban đầu có thể chiếc smartphone cao cấp này sẽ được trang bị con chip 820 của Qualcomm.

lg-g-pro-3-se-duoc-trang-bi-con-chip-820-tu-qualcomm

Các nguồn tin thân cận với kế hoạch của LG cho hay, camera trên LG G Pro 3 có độ phân giải 20,7 megapixel với cảm biến do Sony hay Toshiba cung cấp, trong khi đó camera phụ ở mặt trước cũng đạt mức 8 megapixel để thỏa mãn nhu cầu chụp selfie của đông đảo khách hàng hiện nay.

Theo các tường thuật, mẫu phablet tiếp nối thành công của dòng LG G Pro 2 được kỳ vọng sở hữu màn hình 6 inch với độ phân giải QHD, bộ xử lý thế hệ mới nhất của Qualcomm Snapdragon 820, RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 32GB.


Đặc biệt, hiện có đồn đoán cho rằng, LG sẽ bỏ qua việc trang bị cảm biến quét dấu vân tay cho LG G Pro 3 để đi thẳng lên tính năng xác thực bảo mật sinh trắc học, mà cụ thể là tích hợp hệ thống nhận diện mống mắt.

Mặc dù LG chưa đưa ra bất kỳ phản hồi liên quan đến thông tin về chiếc LG G Pro 3, song giới thạo tin quả quyết rằng mẫu phablet 6 inch mới này sẽ được trình làng vào cuối năm 2015 ở mức giá khoảng 790 USD.

Nguồn: Pcworld
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét