Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo bài cận cảnh thiết kế

Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo khác với nhiều mẫu máy mà hãng Samsung từng sản xuất. Chính sự khác biệt này khiến chiếc smartphone này có mức giá cao vượt bật.

Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo là màu hiếm trong số bốn màu của chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Samsung. Cùng chiêm ngưỡng chiếc điện thoại có màu đặc biệt này.

samsung-galaxy-s6-edge-xanh-ngoc-luc-bao-bai-can-canh-thiet-ke

Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo, cùng với S6, là hai chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay của Samsung. Cả hai được giới thiệu ra thị trường thế giới hồi tháng 1/2015 tại sự kiện MWC 2015. Galaxy S6 Edge sau đó được bán ra rộng rãi với các màu phổ biến là bạc, vàng (gold), và đen. Màu xanh ngọc lục bảo (green emerald) chỉ mới được giới thiệu gần đây. Cùng ICTnews xem cận cảnh chiếc điện thoại màu hiếm này.

So với các màu sắc đã bán trước đây, phiên bản mới Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo chỉ tích hợp bộ nhớ trong 64 GB và không có phiên bản 32 GB. Hộp đựng sản phẩm cùng các phụ kiện đi kèm giống nhau với một cục sạc, cáp microUSB, tai nghe, sách hướng dẫn cùng cây chọt SIM.

Về thiết kế, điểm thay đổi duy nhất ở Galaxy S6 edge mới lần này là màu sắc ở bên ngoài, từ lớp mặt sau cho đến lớp viền màn hình được phủ màu xanh ngọc. Theo như chia sẻ của Samsung trước đó, lớp vỏ của máy sử dụng lớp màn quang học CMF, giúp cho máy có thể biến đổi màu sắc khác nhau tùy vào từng môi trường khác nhau.


Galaxy S6 Edge có kích thước 142,1 x 70,1 x 7 mm, trọng lượng 132 g, chạy hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop. Bộ xử lý của máy là Exynos 7420 gồm 4 nhân tốc độ 1,5 GHz và 4 nhân tốc độ 2,1 GHz. Máy có RAM 3 GB.

Ngoài ra, màn hình máy kích thước 5,1 inch độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass 4. Camera trước của Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo có độ phân giải 16 MP, camera sau 5 MP.

Khi ra ánh nắng Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo và sáng bóng nhờ lớp kính cường lực Gorrila Glass 4 nhưng vào trong ánh sáng yếu, màu sắc sẽ biến đổi về màu xanh đậm hơn và có khi là màu đen. Điểm hạn chế ở lớp kính cường lực là dễ bám vân tay và đòi hỏi người dùng cần thường xuyên lau chùi.

Ngoài sự khác biệt về màu sắc, Galaxy S6 edge mới vẫn có hình dáng giống như các màu sắc trước với khung viền kim loại mỏng kết hợp với một màn hình cong về 2 cạnh đầu tiên trên thế giới.

Màn hình của máy được trang bị công nghệ Super AMOLED 5,1 inch đạt độ phân giải 2K, (1440 x 2560 pixel). 2 cạnh cong của sản phẩm đảm nhận một số tác vụ phụ như thông báo, vuốt nhanh để truy cập các danh bạ người thân đã đặt sẵn...


Ở bên trong, Samsung tích hợp cho máy vi xử lý Exynos 7420 64-bit được sản xuất trên quy trình 14 nm, bộ nhớ RAM LPDDR4 3GB và bộ nhớ trong 64 GB và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời.

Samsung còn tích hợp cho máy khả năng sạc nhanh, sạc không dây, cảm biến đo nhịp tim và bảo mật bằng vân tay.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc lục bảo sử dụng camera chính 16 MP đi kèm công nghệ cảm biến ISOCELL thế hệ thứ 3, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS. Mặt trước có mặt camera 5 MP với khẩu độ f/1.9.

Cả bốn phiên bản Samsung Galaxy S6 Edge đã được bán ra thị trường Việt Nam với mức giá 20.990.000 đồng (64 GB) và 19.990.000 đồng (32 GB).
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét