Xiaomi Mi 4c trước giờ sự kiện khai mạc

Sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 4c đang được gấp rút chuẩn bị càng khiến nhiều người thêm phần nóng lòng, giá bán Xiaomi Mi 4c mà hãng đưa ra vẫn được coi là vua phá giá thị trường smartphone hiện nay.

xiaomi-mi-4c

Xiaomi Mi 4c sẽ được tramg bị một camera trước độ phân giải cao có góc rộng lên tới 85 độ, một con số rất tuyệt vời trên một thiết bị giá rẻ như là Mi 4c.

Hãy cùng tìm hiểu những thông tin đầu tiên về mẫu Xiaomi Mi 4c, chiếc điện thoại đang được rất nhiều tín đồ mong đợi. Theo những thông tin ban đầu cho biết chiếc Xiaomi Mi 4c sẽ có màn hình rất đẹp, camera sẽ cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn cả iphone 6.


Trong lần ra mắt tháng 9 này, Xiaomi Mi 4c sẽ có thêm phiên bản màu hồng giống như iPhone 6s, thiết kế của mẫu điện thoại này lộ diện gần như không có sực khác biệt với chiếc Xiaomi Mi 4i, nó có thể làm một số Fan cảm thấy hơi thất vọng vì họ mong chờ một cải tiến mới về thiết kế.

Cũng giống sự kiện iPhone 6s phiên bản hồng, Xiaomi Mi 4c trước khi ra mắt cũng có một mẫu nam sử dụng mẫu máy phiên bản hồng rất ấn tượng. Có thể nói Xiaomi học hỏi khá nhiều nếu không muốn nói là nhái hàng khá nặng từ những hãng tên tuổi trên thế giới.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét