3 chiếc iPhone 6 có chất lượng chụp ảnh cao nhất hiện nay

Người ta thường nói dòng iPhone chụp ảnh không tốt bằng các hãng android. Tuy nhiên điều đó là sai lầm. Tuy độ phần giải Camera thấp hợn nhưng các chuyên gia đánh giá iPhone là hãng chụp ảnh tốt nhất và có 3 iPhone 6 đứng đầu như sau.

1. IPhone 6 (83 điểm) 
3 chiếc iPhone 6 có chất lượng chụp ảnh cao nhất hiện nay

iPhone 6 mặc dù vẫn chỉ sử dụng camera 8 MP, nhưng điều đó không có nghĩa là mẫu điện thoại này không có gì tiến triển về các hiệu ứng chụp ảnh. Ngoài việc sử dụng các cảm biến CMOS 8 MP mới để cải thiện chất lượng hình ảnh, nó cũng trang bị tính năng tự động lấy nét nhanh hơn. Hiệu quả phơi sáng tự động của iPhone 6 lock rất tốt, nhanh chóng và tự động lấy nét chính xác. Đối với các điều kiện ánh sáng trong nhà và ngoài trời đều cho hiệu quả hình ảnh rất tốt.

Trong môi trường ánh sáng thấp, iPhone 6 tiến hành xử lý tiếng ồn và màu sắc tốt, chụp ra những bức ảnh trông tự nhiên hơn. Xét các khía cạnh quay video, iPhone 6 tự động lấy nét nhanh và chính xác, được coi là điện thoại di động tốt nhất mà trang mạng DxOMark từng thử nghiệm.

2. IPhone 6 Plus (82 điểm)
3 chiếc iPhone 6 có chất lượng chụp ảnh cao nhất hiện nay

Tương tự iPhone 6, mẫu iPhone 6 Plus có chức năng phơi sáng tự động thường rất chính xác, trong điều kiện ánh sáng khác nhau đều cho hiệu suất tốt, tự động lấy nét nhanh và chính xác. Ngay cả khi chỉ có camera 8 MP nhưng hình ảnh đưa ra rất chi tiết, ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp lý tưởng.

Nó đi kèm với màn hình 5,5 inch IPS, hỗ trợ 1920 × 1080 pixel với màu sắc trung thực, đặc điểm góc nhìn rộng, do đó, dễ dàng xem hoặc chỉnh sửa hình ảnh và video trên đường đi.

3. iPhone 6S (82 điểm)
3 chiếc iPhone 6 có chất lượng chụp ảnh cao nhất hiện nay

Mặc dù điện thoại iPhone 6s đã tích hợp một cảm biến mới, các điểm ảnh cũng được nâng cấp, và thậm chí hiệu suất máy ảnh cũng đã được nâng cao, nhưng kết quả cuối cùng vẫn xếp thứ hạng đứng sau iPhone 6. Chiếc iPhone 6S trong điều kiện chụp ban ngày với tốc độ cân bằng trắng, lấy nét nhanh chóng và chính xác. Mặc dù thiếu tính năng ổn định hình ảnh quang học, nhưng với bộ vi xử lý A9 vẫn có thể bù đắp chống rung và ổn định, trong đó đặc biệt hữu ích khi quay 4K video.

Lý do Phone 6s đứng vị trí “chót” bảng, nguyên nhân là do hiệu suất của môi trường ánh sáng thấp, bao gồm cả hình ảnh và video sẽ thấy những thay đổi đáng kể trong màu sắc. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét