Điện thoại ARBUTUS AR5 giá rẻ có nhiều ưu đãi lớn khi mua hàng

Điện thoại ARBUTUS điện thoại Smartphone ARBUTUS AR5 công nghệ Nhật, chất lượng thật dùng cực chất chính thức công bố quyền lợi người dùng được hưởng khi chọn mua hàng chính hãng.

dien-thoai-arbutus-ar5


ARBUTUS AR5 không chỉ ở kiểu dáng thiết kế thời trang đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tích cực đáp ứng tốt nhu cầu người dùng mà còn ở mức giá bán rất rất hợp lý chỉ có 2.590.000đ cùng trọn bộ Combo khuyến mãi khủng trị giá đến 250.000đ gồm miếng dán kính cường lực, ốp lưng Silicon chóng sốc, chống trầy xước cao cấp.

Không chỉ dừng lại ở những giá trị khuyến mãi tiện dụng khi mua sản phẩm di động công nghệ cao của mình, hãng điện thoại ARBUTUS cũng chính thức công bố và đưa vào áp dụng chính sách “Quyền lợi Vàng” làm khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi chọn mua những sản phẩm “Chính hãng” từ ARBUTUS tại các STORE trong hệ thống bán hàng của mình trên toàn quốc với nội dung cụ thể như sau:

Khách hàng được đổi trả miễn phí trong 15 ngày kể từ lúc mua nếu điện thoại Smartphone “Chính hãng” của ARBUTUS AR5 bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Được hưởng chính sách bảo hành “Vàng” nhanh chóng trong 24h kể từ khi điện thoại bị lỗi trong quá trình sử dụng sau 30 ngày đầu tiên kể từ lúc mua.

Mua ARBUTUS AR5 sẽ luôn được hỗ trợ nâng cấp, cập nhật phần mềm miễn phí trọn đời trong suốt quá trình sử dụng (Phải giữ giấy tờ chứng minh chủ sở hữu sản phẩm).


Khi hãng có sản phẩm di động mới thì khách hàng được đem sản phẩm di động “cũ” của hãng đến để đổi sản phẩm mới (Chi tiết áp dụng sẽ thông tin cụ thể khi sản phẩm mới được giới thiệu).

ARBUTUS AR5 cam kết luôn nghiên cứu và đáp ứng nhu cầu thị trường di động tầm trung tại Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm di động có công nghệ cao và chuẩn mực nhất cùng mức giá thành rất phù hợp tại mọi thời điểm.

Vì sao Hãng điện thoại ARBUTUS lại tự tin và đưa ra những cam kết “Quyền lợi Vàng” như vậy đối với những sản phẩm di động của mình? Lý do duy nhất đó là Hãng ARBUTUS đang là chủ nhân chính sở hữu những công nghệ tích hợp xử lý vận hành trên những sản phẩm di động của mình mà không phụ thuộc vào bất kỳ một đối tác nào khác…

Công nghệ kết nối truyền dữ liệu thông minh một cách nhanh chóng như HOTKNOT (Hiện đang được tích hợp trong những điện thoại Smartphone phân khúc tầm CAO). Chỉ cần chọn dữ liệu cần truyền và chia sẻ rồi áp mặt kính của 2 smartphone lại với nhau là xong ngay…

Công nghệ chia sẻ những ứng dụng (App) đã cài đặt từ máy này sang máy khác ngay liền và lập tức với công nghệ ZAPYA. Kết nối tương tác 2 máy với nhau và chia sẻ những ứng dụng (App) từ máy này sang máy kia trong tích tắc…


Công nghệ nghe nhạc sống “BOX Cavity” làm cho người dùng có cảm nhận những âm thanh vô cùng sống động, trung thực đến không ngờ. Công nghệ BOX Cavity được tích hợp để nâng cao chất lượng âm thanh cho ARBUTUS AR5

Công nghệ điều khiển ARBUTUS AR5 thông minh tạo cảm giác tương tác tạo cảm xúc gần gủi với người dùng của AR5,chỉ cần đưa điện thoại lên tai khi có cuộc gọi đến là có thể đàm thoại ngay được.Vẫy tay trước màn hình để lật trang, hình ảnh, video clip, bài nhạc hoặc chia sẽ hình ảnh với TV biến TV thường thành TV thông minh…Truy cập nhanh những ứng dụng thường dùng bằng những cử chỉ trên màn hình tắt một cách nhanh chóng. Và còn nhiều tính năng độc đáo khác mà người dùng có thể trải nghiệm để cảm nhận sự “Tuyệt vời” được trang bị cho Smartphone công nghệ đỉnh cao của thương hiệu điện thoại ARBUTUS đến từ Nhật Bản.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét