ARBUTUS AR5 bản nâng cấp về thiết kế đến từ Nhật

Người dùng điện thoại ARBUTUS AR5 sẽ mãn nguyện với phiên bản cập nhật mới được hãng chính thức ban hành vào ngày 2/10/2015.

arbutus-ar5

Sau khi ARBUTUS AR5 tiếp cận với thị trường Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành cùng nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng thì Hãng điện thoại ARBUTUS đã cho triển khai việc “Hoàn thiện kiện toàn” hệ điều hành cho dòng sản phẩm AR5 vừa mới được tung ra.

Theo thông tin cung cấp từ Ông Trương Hữu Dũng (Đại diện truyền thông của Hãng) thì phiên bản mới này sẽ làm cho dòng điện thoại smartphone ARBUTUS AR5 chỉnh chu hơn trong phần giao diện, tiện ích người dùng, tối ưu hoá RAM triệt để giúp cho máy có thể dễ dàng chơi những GAME “Nặng” đang được người dùng ưa thích tại Việt Nam, và điều quan trọng nhất đó là với phiên bản mới này thì sẽ giúp máy tiết kiệm PIN đến 30% khi truy cập 3G so với phiên bản đầu tiên được giới thiệu. Và Ông cũng thông tin thêm rằng toàn bộ khách hàng đã mua smartphone ARBUTUS AR5 chính hãng tại các STORE của Hãng sẽ được cập nhật phiên bản mới hoàn toàn miễn phí.

Tuy điện thoại ARBUTUS xuất xứ từ Nhật là một thương hiệu mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam với những công nghệ tích hợp rất thông minh và hiểu người dùng nên đã nhanh chóng tiếp cận được thị hiếu của giới yêu thích công nghệ tại Việt Nam.

Không những vậy, khi giới thiệu và tung ra sản phẩm ARBUTUS AR5. Hãng đã thể hiện được vai trò cũng như trách nhiệm luôn kề cận với khách hàng nên làm cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm và quyết định chọn mua dùng.


Cam kết được đổi mới miễn phí trong 15 ngày đầu sau khi mua nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và không chịu sự tác động của người dùng. Cam kết bảo hành “Nhanh” trong thời gian 24h kể từ lúc kiểm tra và thông báo lỗi ngay cho khách hàng. Cam kết cập nhật và nâng cấp miễn phí toàn bộ phần mềm cho các dòng điện thoại smartphone của ARBUTUS AR5 chính hãng.

Cam kết khi ARBUTUS AR5 có giới thiệu và tung ra sản phẩm mới thì người dùng được quyền mang sản phẩm củ của Hãng đến để đổi sản phẩm mới (Chi tiết chính sách đổi sản phẩm sẽ được thông báo cụ thể cho từng đợt giới thiệu).

Và cuối cùng thì Ông Trương Hữu Dũng có nhấn mạnh là tất cả các chính sách trên chỉ áp dụng đối với những sản phẩm được phân phối từ hãng điện thoại ARBUTUS chính Hãng tại Việt Nam, và Hãng sẽ không hỗ trợ cho bất cứ một trường hợp nào nếu sản phẩm không được mua từ các STORE có trong danh sách niêm yết.

ARBUTUS AR5 với giá bán chỉ 2.590.000đđang được nhìn nhận là dòng điện thoại thông minh ở phân khúc tầm trung làm thay đổi cảm nhận cũng như thị hiếu của người dùng smartphone tại Việt Nam vì tích hợp những công nghệ tiên tiến và cao cấp nhất hiện nay chỉ được dùng cho các smartphone đắt tiền có giá trên 7 triệu hiện đang bán trên thị trường mới có thể trang bị.

Ngoài những tính năng tương tác thông minh giữa điện thoại của Hãng điện thoại ARBUTUS với người dùng đang rất được ưa thích nhưđiều khiển kết nối giao tiếp thông minh (Air Gesture), kích hoạt ứng dụng trải nghiệm thông minh (Smart Wake), truyền tải dữ liệu siêu tốc HOTKNOT, Zapya.

Thì điều mà làm người dùng smartphone tại Việt Nam bị lôi cuốn từ ARBUTUS AR5 đó chính là ở một thiết kế “Biết nói” của những dòng sản phẩm của Hãng này. Chính thiết kế tuyệt mỹ này đã “Đánh thức” được sự “Cảm nhận” đang ngủ quên khi quá nhàm chán với những kiểu dáng điện thoại không có sức sống và cảm xúc đang được bán trên thị trường.

Thật vậy, khi tiếp cận trực quan với chiếc ARBUTUS AR5 của Hãng thì ngay lập tức người dùng dù là khó tính nhất cũng phải thốt lên “Quá tinh tế” và “Sang trọng”.

ARBUTUS AR5 làđiện thoại smartphone ở phân khúc tầm trung đầu tiên có tại Việt Nam sử dụng công nghệ màn hình cong 2.5D siêu nét, làm thay đổi hoàn toàn cách nhìn trực quan khi xem và vượt trội hơn hẵn về mức độ hiển thị trên màn hình của các dòng smartphone khác, làm những ai được xem hình ảnh hay video trình chiếu trên ARBUTUS cảm thấy “Sướng”…


Và để bảo vệ cho một thiết bị công nghệđỉnh cao được tích hợp cho dòng smartphone AR5 của mình thì. Hãng điện thoại ARBUTUS đã trang bị một khung viền thép siêu cứng vát cạnh bằng công nghệ cắt Laser CNC bao quanh và bo tròn các góc cho cảm giác thoải mái khi cầm và độ mỏng rất tinh tuý làm cho chiếc điện thoại mang đậm nét gợi cảm…

Một cảm xúc về ARBUTUS AR5 rất khác và hoàn toàn khác với những ai đã dùng, đang dùng và cảm thấy nhàm chán đối với những kiểu dáng điện thoại smartphone lập đi lập lại không có sự thay đổi… Thì khi đến với ARBUTUS AR5 sẽ như được thổi hồn sự sống vốn rất buồn tẻ trở nên sống động hơn hẵn…

Và ngay bây giờ bạn có thể nhanh chân đến các STORE của. Hãng điện thoại ARBUTUS để tận tay và tận mắt trải nghiệm những điều tuyệt vời này để có thể cảm nhận được những cảm xúc khác biệt nhất khi dùng smartphone mà từ trước đến giờ bạn không tưởng ra được.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét