Lý do ARBUTUS AR5 được nhiều người ưu chuộng

Dưới đây là 10 lý do khiến ARBUTUS AR5 là sự lựa chọn đáng lưu tâm trong phân khúc smartpone giá dưới 3 triệu đồng.

Hãng điện thoại ARBUTUS vừa ra mắt ARBUTUS AR5 có cấu hình khá. Hãy cùng xem những lý do nào khiến máy nổi bật và có phải là sự lựa chọn đáng lưu tâm trong phân khúc smartpone giá dưới 3 triệu đồng hay không.

Thiết kế đẹp

ARBUTUS AR5 thiết kế nổi bật với khung viền nhôm nguyên khối, với các chi tiết phím cứng gia công tỉ mỉ đem lại cảm giác hoàn thiện khá tốt. Mặt lưng máy được xử lý bằng công nghệ ép liền 9 lớp, mỏng nhưng cứng và chống xước hiệu quả. Ngoài ra còn giúp chống bám bẩn mồ hôi, dấu vân tay.

arbutus-ar5

Khung viền thép siêu cứng, chế tác đẹp bao quanh bảo vệ tuyệt đối chống va đập cho ARBUTUS AR5.

Mặt hình cong thời thượng 2,5D

ARBUTUS AR5 tiên phong cho loại màn hình 2,5D, chính màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa.


ARBUTUS AR5 đã trang bị màn hình cong 2,5D Retina HD kích thước 5.0” cho chiếc điện thoại siêu mỏng của mình nên cũng đã góp phần làm mê hoặc giới trẻ thích dùng smartphone ngày nay.

Màn hình chuẩn HD

ARBUTUS AR5 có màn hình 5 inch độ phân giải chuẩn HD (1280 x 720 px), sử dụng tấm nền IPS, tất cả bảo vệ bằng tấm kính cường lực Dragontrail công nghệ 2.5D vuốt cong về 4 cạnh. Đem lại chất lượng hiển thị rất đáng ghi nhận trong phân khúc giá.

Máy ảnh chính 13MP

ARBUTUS AR5 được đầu tư máy ảnh chính lên đến 13MP kèm đèn flash kính quang học sáng hơn bình thường, kết hợp với phần cứng tốt nên cho tốc độ lấy nét và chụp khá nhanh. Đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh người dùng.

Cảm ứng thông minh

Cảm ứng thông minh hiện đang là “Mốt” màn hình cảm ứng rất được ưa chuộng, vì giúp thao tác nhanh những tác vụ thường dùng và cũng rất tiện lợi.


Từ màn hình tắt của điện thoại người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mà mình đã tạo một cách nhanh chóng bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình thì ngay lập tức ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng được ngay.

Hoặc cảm biến vẫy tay (Air Gesture) để dễ dàng lật sang trang ứng dụng khác, hiệu chỉnh nghe nhạc, hoặc lật hình rất linh hoạt.

Công nghệ HOTKNOT

Thêm vào đó máy còn có những tính năng kết truyền dữ liệu rất thông minh và vô cùng nhanh chóng, thực hiện rất tiện lợi như HOTKNOT và Zapya. 


Vô cùng nhanh chóng để truyền dữ liệu giữa hai máy bằng cách áp hai màn hình lại với nhau và dùng công nghệ HOTKNOT

Công nghệ Box Cavity 

Hệ thống âm thanh của điện thoại ARBUTUS cũng là rất khác biệt so với những dòng máy khác khi sử dụng công nghệ Box Cavity (loa thùng) giúp lọc tiếng ồn, âm thanh thực và không bị rè khi mở loa lớn. Ngoài ra, bộ đôi camera của ARBUTUS còn sử dụng công nghệ Ultrapixels cho chất lượng ảnh tuyệt vời hơn cả mong đợi. Độ phân giải là 8.0 mp nhưng những gì mà ARBUTUS mang đến cho bức ảnh là vượt trội hơn rất nhiều những máy ảnh 8.0 mp khác. 


Cảm nhận khi nghe nhạc từ ARBUTUS AR5 của. Hãng ARBUTUS như đang trong Rạp Hát thật sự

Cấu hình mức khá

Điều này thì giới trẻ Nhật có quan điểm theo như tìm hiểu và nghiên cứu thì hoàn toàn khác biệt với giới trẻ ở Châu Á và rất hay. Đối với họ sản phẩm smartphone không nhất thiết phải có cấu hình mạnh bằng việc chip này chip khác hay mà là mức độ tương thích giữa các thiết bị phần cứng với nhau sao cho máy có thể vận hành tốt và nhanh nhất đối với nhu cầu sử dụng cần thiết của họ. 

Do thế nên điểm khác trong công nghệ của ARBUTUS AR5 sản xuất đó là một sự vận hành thông minh vượt trội hoàn toàn so với các thiết bị khác nên được giới trẻ rất tâm đắc đó là cho dù được vận hành với CPU 4 nhân tốc độ 1.3Ghz cùng RAM 1GB nhưng AR5 có thể vận hành “Cực tốt và mượt mà” với bất cứ thao tác hay chương trình nào được cho là mạnh nhất mà vẫn không tiêu tốn RAM hoặc hết công suất của CPU.

Giá thành của sản phẩm

Mặc dù là một sản phẩm đa tính năng và hoàn mỹ như vậy, nhưng mức giá bán ARBUTUS AR5 lại rất phù hợp cho đa phần các bạn thanh niên nên đó là lý do vì sao các thanh niên Nhật đổ xô tìm mua mà không chọn một loại điện thoại nào khác.

Giá bán chỉ có: 2.590.000đ với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là: 01 kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và 01 ốp lưng cao cấp bảo vệ mặt sau.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét