Lenovo Vibe P1 ra mắt tại Việt Nam với mức giá rẻ, pin khủng

Sự kiện IFA vào hồi 2009 đã đánh dấu sự ra mắt của smartphone cảm biến vân tay của Lenovo. Lenovo Vibe P1 đã làm bao người mê mẩn. Bây giờ thiết bị này đã được bán tại Việt Nam.
Lenovo Vibe P1 ra mắt tại Việt Nam với mức giá rẻ, pin khủng

Lenovo Vibe P1 có một thiết kế khá chắc chắn với khung vỏ bằng polycarbonate phủ nano giúp chống nước ở mức nhẹ nhàng như nước mưa tạt hay ly nước đổ lên. Nằm trong phân khúc phablet với màn hình kích thước 5,5 inch sử dụng công nghệ IPS và có độ phân giải Full HD.

Về phần cứng, Lenovo Vibe P1 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy giống với Lenovo Vibe P1m được làm bằng nhôm nguyên khối và hỗ trợ 2 sim dạng nano. 
Lenovo Vibe P1 ra mắt tại Việt Nam với mức giá rẻ, pin khủng

Điểm nổi bật của sản phẩm là pin có dung lượng khủng lên đến 5.000 mAh và được trang bị công nghệ sạc nhanh 24W. Lenovo Vibe P1 cũng được trang bị cảm biến vân tay và chạy Android 5.1 với giao diện Vibe UI mới. Sản phẩm có camera mạnh mẽ với camera trước 5 megapixel còn camera sau là 13 megapixel. 

Lenovo Vibe P1 được bán ra thị trường với giá 6,99 triệu đồng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét