Xiaomi Mi 4c có ngoài hình không nổi bật

Xiaomi Mi 4c, chiếc máy có cấu hình ngang với mẫu flaship LG G4 giá trên chục triệu đồng. Chính lý do về chuyện máy được trang bị một cấu hình cao đến như vậy nên có khá nhiều bạn trẻ tại thị trường nước ta rất háo hức săn đón chiếc điện thoại Xiaomi Mi 4c.

xiaomi-mi-4c

Xiaomi Mi 4c sẽ rất cạnh tranh khi về thị trường nước ta, hiện tại gân như chưa có bất kỳ một mẫu điện thoại nào có giá bán 5 triệu nhưng lại được trang bị cấu hình cao đên như vậy, không chỉ có cấu hình cao ngang với một mẫu máy có giá bán trên 10 triệu như chiếc LG G4 thì Xiaomi Mi 4c đã ôm trọn một lượng khách hàng khủng.


Như bao mẫu điện thoại giá rẻ khác, phụ kiện kèm theo mẫu Xiaomi Mi 4c khá đơn giản khi chỉ bao gồm sạc, cáp và không có tai nghe ở trên cả hai phiên bản Xiaomi Mi 4c 16gb và 32gb tương ứng với dung lượng RAM khủng nhưng giá bán sẽ không chênh nhau quá nhiều.


Thiết kế Xiaomi Mi 4c được làm từ chất liệu chính là nhựa polycarbonate cao cấp mang tới trải nghiệm cầm nắm rất ôm và bám tay, do vậy máy sẽ khó bị rơi hơn khi cầm một thiết bị dùng chất liệu kim loại. Tổng thể ngoài hình Xiaomi Mi 4c khá ưu nhìn, tuy không có nhiều nổi bật nhưng khả năng trải nghiệm thực tế cùng việc tối ưu tốt phần mềm cũng giúp cho máy đạt được doanh số bán hàng khủng.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét