Xiaomi Mi 4c có phần cứng khủng nhưng trải nghiệm chưa ngon

Màn hình trên Xiaomi Mi 4c mang tới chất lượng hiển thị vô cùng tốt, màu sắc trong rẻo, góc nhìn rộng. Nhưng có một điểm trên màn hình máy chưa thật sự làm tốt chính là độ sáng không thật sự quá cao nên nếu nhìn ở ngoài trời nặng thì người dùng sẽ khó nhìn hơn khi bóng của chúng ta thường bị ám trên mặt kính của Xiaomi Mi 4c. Tuy nhiên với giá thấp và hiệu năng cao thì điều này là hoàn toàn chấp nhận được trên Mi 4c. 

xiaomi-mi-4c

Xiaomi Mi 4c trình làng có giá bán giao động trong khoảng từ 5 đến hơn 6 triệu đồng dành cho phiên bản cao cấp nhất với RAM 3 GB đi kèm bộ nhớ trong 32 GB để người dùng tha hồ tải nhiều game nặng cũng như lưu trữ nhiều khoảnh khắc.

Màn hình lớn 5 inch với độ phân giải cao, phần cứng vượt trội khi mẫu Xiaomi Mi 4c sở hữu chung hiệu năng với chiếc G4 đến từ LG vốn có giá bán khá cao. Một chút khác biệt trên máy chính là việc hãng sản xuất lại chọn tới 3 nhà sản xuất màn hình cho máy. 


Ngoại hình Xiaomi Mi 4c không được người dùng đánh giá cao, bù lại người dùng sẽ có một thiết bị có trải nghiệm sử dụng lâu dài rất tốt. Trên chiếc Mi 4c được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiếng nhất hiện nay, cổng USB Type-C, đây sẽ là chuẩn sạc cũng như lấy dữ liệu được dùng trong tương lai.

Mặt dù được trang bị chung cấu hình với LG G4, tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm thực tế của người dùng với chiếc điện thoại Xiaomi Mi 4c, hiệu năng máy vẫn không như mong đợi ban đầu, máy chạy tuy nhanh nhưng vẫn không thể mạnh mẽ như G4. Có lẽ trong thời gian tới hãng Xiaomi sẽ tung thêm một số bản cập nhật phần mềm để tối ưu tốt hơn.
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét