Lenovo K4 Note có khung hoàn toàn bằng kim loại

Lenovo K4 Note được xem là mẫu phablet hấp dẫn với thiết kế đẹp, có cảm biến vân tay. Đặc biệt, mới đây nguồn tin còn xác nhận rằng Lenovo K4 Note có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại và giá bán hết sức phải chăng, cạnh tranh với Redmi Note 3.

lenovo-k4-note

Lenovo K4 Note sẽ có 2 phiên bản, model RAM 2GB có giá 899 NDT (khoảng 3,1 triệu đồng), trong khi model RAM 3GB có giá bán 999 NDT (khoảng 3,4 triệu đồng). Hi vọng mức giá khi về Việt Nam cũng trong tầm khoảng 4 triệu đồng. Nếu được như vậy thật thì K4 Note đúng là 'kẻ hủy diệt phablet' như Lenovo đã 'cảnh báo'.

Hôm nay (1/1) một nguồn tin từ trang công nghệ gizchina.com cho biết Lenovo K4 Note có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại, nó sẽ được ra mắt tại Ấn Độ, sau đó được bán tại Trung Quốc với giá bán cực kỳ phải chăng, tương đương như giá bán của Xiaomi Redmi Note 3.

Vậy cấu hình của Lenovo K4 Note sẽ như thế nào? Các nguồn tin thân cận từ Trung Quốc cũng cho biết máy sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, bên trong là RAM 2/3GB, bộ nhớ 32GB cùng bộ đôi camera 5/13MP. Thiết bị này cũng hỗ trợ SIM kép, NFC, cảm biến vân tay và pin dung lượng 3.000mAh.


Trước đó, dòng K3 Note chỉ được bán chủ yếu tại Trung Quốc và Ấn Độ, hi vọng rằng Lenovo K4 Note sẽ khác, nó sẽ có mặt tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam chúng ta để các bạn có cơ hội sở hữu một sản phẩm thiết kế đẹp, cấu hình tốt và giá bán phải chăng. Dự kiến K4 Note sẽ ra mắt vào ngày 5/1 tới tại Ấn Độ, chúng ta cùng chờ xem.

Riêng cấu hình Lenovo K4 Note vẫn chưa được nhắc đến tuy nhiên mình nghĩ nó sẽ là Helio X10 hoặc là Helio P10, những dòng chip đến từ MediaTek, như vậy thì giá bán mới thấp được. Dù như thế thì mọi thứ cũng đã quá tốt rồi phải không các bạn?
Share on Google Plus

About vinh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét